Chính phủ Hà Lan: Vốn hoá thấp, tiếp xúc thể chế khiến cho Crypto ít rủi ro hơn

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 148)

    [​IMG]

    Một nhánh của chính phủ Hà Lan gần đây đã công bố một báo cáo rủi ro Tài Chính, đưa ra rằng sự hiện diện của Cryptocurrency thể hiện một rủi ro vô cùng nhỏ đến với Đất nước, theo báo cáo tung ra vào 29 tháng năm.

    CPB đã tuyên bố trong báo cáo rằng trong thời điểm hiện tại, Cryptocurrency chỉ thể hiện một rủi ro vô cùng thấp đến với hệ thống Tài chính dựa vào mức vốn hoá thấp, cũng như giới hạn liên quan đến các tổ chức và hệ thống Tài chính truyền thống. CPB đã chú ý riêng biệt về các rủi ro liên quan đến sự sử dụng cảu crypto trong các tội ác Tài chính, gian lận, chỉ số vốn hoá thị trường không ổn định cao, và năng lượng tiêu thụ của việc đào Crypto.

    Báo cáo đã dự đoán rằng các rủi ro liên quan đến crypto sẽ tăng trưởng với sự tương tác nhìu hơn với các tổ chức Tài chính Chính phủ. Cơ quan ngoài ra còn tuyên bố rằng Cryptocurrency không phải là một “loại tiền thay thế,” tuyên bố rằng các người dùng thường giữ crypto của họ thay vì sử dụng nó như một phương pháp thanh toán.

    Báo cáo cũng nhấn mạnh rằng nhu cầu về các quy định trong cân bằng Tài chính. CPB đã so sánh các rủi ro của sự thiếu quy định tài chính bằng với các quy định gay gắt, tuyên bố rằng các phương pháp mạnh có thể làm tăng hoạt động của “các Ngân hàng cá mập.”

    CPB đã được giao cho nhiệm vụ cung cấp một báo cáo rủi ro tài chính bởi sự yêu cầu của Uye ban Nghị viện điều tra về hỗ trợ Tài chính mỗi năm kể từ 2012. Khẳng định rằng tác động tiêu cực thấp của crypto lên sự ổn định Tài chính, CPB đã tuyên bố rằng điều quan trọng nhất về rủi ro Tài chính là chỉ số hứng thú hiện đang còn thấp và các rủi ro liên quan của việc giảm sự bền vững của các khoản nợ trên một mức độ kinh tế vĩ mô.

    Đầu năm nay, Một toà án Hà Lan đã công nhận Bitcoin (BTC) như một “giá trị chuyển đổi được,” tuyên bố rằng cryptocurrency thống trị này “thể hiện các đặc tính của một quyền tài sản.” Trong vụ án, phiên toà đã yêu cầu bị cáo phải trả một khoản nợ bằng Bitcoin.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Chính phủ Hà Lan: Vốn hoá thấp, tiếp xúc thể chế khiến cho Crypto ít rủi ro hơn

Share This Page