Lympo là gì? Thông tin cần biết về đồng tiền mã hóa Lympo Coin (LYM)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 96)

    Lympo Coin (LYM) là gì?


    Lympo là một nền tảng chuyên về chia sẻ dữ liệu về sức khỏe cho ngành công nghiệp thể theo và chăm sóc sức khỏe được xây dựng trên công nghệ blockchain. Lympo cho phép người dùng tự đưa các dữ liệu về sức khỏe của mình và có quyền kiểm soát chúng.

    [​IMG]

    Lympo sẽ cho phép mọi người trao đổi giá trị về các dữ liệu đó thông qua đồng tiền điện tử LYM trong nền tảng. Mục tiêu của Lympo là trở thành một hệ sinh thái nơi dữ liệu có thể được sử dụng bởi tất cả các bên liên quan trong ngành như các huấn luyện viên, bác sĩ thể dục hay các ngân hàng y tế và các tổ chức nghiên cứu và mọi người đều được thưởng một cách công bằng cho những đóng góp của mình.

    Hiện tại hệ sinh thái Lympo đã cho phép người dùng tìm kiếm và lựa chọn các huấn luyện viên cá nhân tốt nhất với hơn 500 chuyên gia thể dục hoạt động tại Lithuania, www.lympo.lt và mở rộng đến California, Hoa Kỳ và Melbourne, Úc.

    Tính năng và đặc điểm của Lympo


    Lympo bao gồm ba phần chính đó là : (1) Lympo fitness wallet, (2) A marketplace và (3) the Lympo crowdfunding platform. Trong đó:

    • Lympo fitness wallet: Ví thể thao kỹ thuật số Lympo và cơ chế thưởng người dùng là tính năng cốt lõi của hệ sinh thái Lympo. Ví này tiền chức năng như một phần của hệ sinh thái và cho phép người dùng được thưởng trong thẻ LYM cho những thành tựu đạt được trong quá trình tập thể dục của họ.
    • A marketplace: Là một thị trường cho phép sử dụng LYM để mua hàng hóa và dịch vụ trên nền tảng. Lympo đang kết hợp với hơn 500 chuyên gia thể dục và sau đó mở rộng đến một mạng lưới rộng lớn các nhà cung cấp dịch vụ và thể thao, chăm sóc sức khỏe.
    • the Lympo crowdfunding platform (nền tảng huy động vốn từ cộng đồng Lympo): LYM token sẽ được sử dụng trên nền tảng huy động vốn từ cộng đồng Lympo để đầu tư vào các công ty sử dụng dữ liệu trong đó để sáng tạo ra các ứng dụng giúp cải thiện các hoạt động còn tồn tại, nó sẽ góp phần vào sự phát triển của hệ sinh thái này.
    Lịch sử và lộ trình phát triển của Lympo

    • Tháng 12/2016: Bắt đầu phát triển nền tảng Lympo
    • Tháng 5/2017: Chuẩn bị cho việc mở bán Token LYM
    • Tháng 9/2017: Ra mắt nền tảng LYMPO PLATFORM MVP trên web LYMPO.LT (chưa tích hợp với blockchain)
    • Tháng 11/2017: Giới thiệu đối tác đầu tiên của nền tảng LYMPO
    • Tháng 1/2018: Chuẩn bị Pre-sale cho LYMPO.
    • Tháng 2/2018: Mở bán token LYMPO.
    • Q2/2018: Giới thiệu các tính năng của Lympo fitness wallet
    • Q3/2018: Ra mắt phiên bản beta của Lympo fitness wallet và bắt đầu tích hợp nó với những người dùng đầu tiên của nền tảng
    • Q1/2019: Bắt đầu sử dụng Lympo cho các nhân viên và các công ty bảo hiểm y tế
    • Q2/2019: Cung cấp các API cho các bên thứ ba có thể thêm dữ liệu vào nền tảng được nhanh hơn
    • Q3/2019: Giới thiệu đối tác đầu tiên sử dụng các dữ liệu trong nền tảng để tiến hành nghiên cứu dữ liệu
    • 2020: Giới thiệu tính năng là một thị trường về dịch vụ sức khỏe
    Đội ngũ phát triển của Lympo


    Nhóm Lympo được tạo thành từ 8 doanh nhân với tất cả các kỹ năng đa dạng từ lĩnh vực thể thao, chính trị đến tiếp thị và quảng cáo. Dưới đây là các thành viên nổi bật của dự án.

    • ADA JONUŠĖ, Giám đốc điều hành và người sáng lập: ADA là người đồng sáng lập Lympo.lt, một nền tảng để tìm kiếm những huấn luyện viên cá nhân tốt nhất, cố vấn cho đồng ETHLend – một nền tảng cho vay phi tập trung, người tổ chức và phát ngôn các sự kiện blockchain, được đặt tên là ngôi sao công nghệ châu Âu mới nổi của Financial Times, Google … Kinh nghiệm trước đây từng làm việc tại: VC Labas Ventures (Seattle, Mỹ), Nghị viện châu Âu, Liên hợp quốc. Các môn thể thao thích chơi: yoga, chạy.
    • PATRICK BROWN, Kiến trúc sư giải pháp: PATRICK chuyên gia về Blockchain và tự động hóa kinh doanh với hơn 2 năm kinh nghiệm tại Asta, một nhà cung cấp dịch vụ CNTT chuyên nghiệp hàng đầu từ đầu cuối đến cuối tại thị trường SMB ở Úc, New Zealand, Hồng Kông và Singapore. Pat gia nhập Asta ở Melbourne, Australia, sau khi nghiên cứu về kinh doanh, quản lý và các hệ thống thông tin.
    • MARIUS SILENSKIS, Giám đốc điều hành: MARIUS là người sáng lập AnyIdeas – IT và cơ quan quảng cáo sáng tạo. Giám đốc dự án CNTT với hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý dự án kỹ thuật số làm việc với các khách hàng như Mercedes-Benz, Newsec và GCube. Các lĩnh vực chuyên môn chính: Quản lý đội ngũ CNTT, có hiểu biết về thiết kế hiện đại, kỹ năng lập trình nâng cao bằng nhiều ngôn ngữ.
    • JUSTAS KREGZDE, trưởng dự án của các hợp đồng thông minh: JUSTAS là nhà phát triển phần mềm chơi game trực tuyến có hơn 12 năm kinh nghiệm. Tác giả và cộng tác viên cho 10 trò chơi iOS và Android đã xuất bản. Hơn 3 năm kinh nghiệm làm nhà phát triển phần mềm chơi bài poker trực tuyến. Trong năm qua, ông đã tập trung vào các dự án liên quan đến blockchain và các hợp đồng thông minh.
    • ADOMAS DICIUS, nhà phát triển Full Stack cấp cao: Sau khi làm việc trong nhiều công ty khởi nghiệp khác nhau, Adomas hiện là người đồng sáng lập và CTO khi các startup phá vỡ ngành công nghiệp kinh doanh thực phẩm bán buôn Smackway cũng là một nhà tư vấn và nhà phát triển CNTT độc lập. Thể thao: yoga.

    [​IMG]

    Ngoài ra đội ngũ của Lympo còn có TADAS MAURUKAS: Giám đốc tiếp thị kỹ thuật số; ZIVILE KAIRYTE: Quản lý cộng đồng; ERNESTA PETKEVIČIŪTĖ: Chuyên gia UX/UI; DOMAS AMBRAZEVIČIUS: Nhà thiết kế đồ họa

    Tỷ giá của đồng tiền ảo LYM Coin hiện tại


    Đồng tiền mã hóa LYM được niêm yết tại Coin Market Cap từ tháng 3/2018 với giá ban đầu là 0.01 USD. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này là 19/5/2018 thì giá của đồng tiền kỹ thuật số LYM là 0.09 USD.

    [​IMG]

    Hiện đồng tiền điện tử LYM có tổng vốn hóa là hơn 67 triệu USD. Khối lượng giao dịch trong 24h của là hơn 7.2 triệu USD. Số coin đang được phát hành là 999.999.999 LYM, và số coin đang được khai thác là 691.465.483 LYM. Bạn có thể xem Tỷ giá Lympo Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

    Mua bán LYM coin ở sàn giao dịch nào?


    [​IMG]

    Trong thời điểm hiện tại thì bạn có thể giao dịch đồng coin LYM trên nhiều sàn giao dịch thế giới gồm: Gate.io, Kucoin, IDEX và Cobinhood qua các cặp LYM/USDT, LYM/EHT và LYM/BTC là chủ yếu.

    Lưu trữ LYM Token ở ví nào?


    LYM là token theo tiêu chuẩn ERC-20, vì vậy mà các loại ví điện tử được dùng để lưu trữ chúng phải phù hợp với chuẩn ERC20, những loại được dùng phổ biến ngày nay là MyEtherWallet, Trezor, Ledger Nano S, ImToken hay Metamask.

    Nếu bạn là người thường xuyên trading thì có thể lưu trữ LYM coin trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

    Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử Lympo (LYM)

    Lời kết


    Trên đây là thông tin tổng quan về đồng tiền điện tử Lympo Coin (LYM) hy vọng qua bài viết sẽ giúp có được thêm kiến thức về LYM coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền điện tử LYM với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé.

    The post Lympo là gì? Thông tin cần biết về đồng tiền mã hóa Lympo Coin (LYM) appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Lympo là gì? Thông tin cần biết về đồng tiền mã hóa Lympo Coin (LYM)

Share This Page