Vật thể nghi mảnh vỡ UFO rơi xuống khu rừng ở Trung Quốc

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, May 31, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 98)

    [​IMG]

    Vật thể rơi trong khu rừng ở Phúc Kiến được xác định là một bộ phận của tên lửa Trường Chinh 4C. Ảnh: sm.fjsen.com.

    Hai nhân viên nhà máy điện tìm thấy vật thể lớn bằng kim loại trong khu rừng ở tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, trên đường đi làm, Tech Times hôm qua đưa tin. Lúc đầu, họ cho rằng đó là mảnh vỡ của một vật thể bay không xác định đâm xuống đất và báo cho cảnh sát điều tra.

    Kết quả điều tra xác nhận chiếc UFO thực sự đến từ ngoài không gian, nhưng nó có nguồn gốc từ Trái Đất. Cảnh sát kết luận vật thể thuộc về tên lửa Trường Chinh 4C phóng vào tuần trước để đưa vệ tinh Cầu Ô Thước (Queqiao) lên quỹ đạo. Đây là vệ tinh đầu tiên hoạt động ở vùng tối của Mặt Trăng. Vụ phóng tên lửa Trường Chinh 4C và vệ tinh Cầu Ô Thước diễn ra thành công, nhưng các nhà chức trách thuộc cơ quan vũ trụ Trung Quốc mất dấu địa điểm rơi của phần chóp hình nón ở đầu tên lửa. Vật thể hai công nhân tìm thấy trong khu rừng tại Phúc Kiến chính là bộ phận này.

    Địa điểm mà bộ phận tên lửa rơi xuống chủ yếu là rừng rậm, nhưng ở gần vài ngôi làng dân cư đông đúc. Người dân địa phương được thuê để chở mảnh vỡ tới nơi an toàn. Sau đó, nhà chức trách đã thu lại phần chóp hình nón và vận chuyển nó đến trung tâm phóng.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Vật thể nghi mảnh vỡ UFO rơi xuống khu rừng ở Trung Quốc

Share This Page