“Litecoin (LTC) cực kì an toàn và việc đào coin cũng rất có lợi” – Charlie Lee, người sáng...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 31, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 109)

    Website có tên crypto51.app đã thu hút rất nhiều sự chú ý của những người ủng hộ khi họ thực hiện một cuộc thẩm định vê tiền điện tử gần đây. Bằng việc tổng hợp từ nhiều nguồn, crypto51 đã thẩm định được chi phí ước tính trong 1 giờ là 51% tấn công vào các blockchain khác nhau.


    [​IMG]

    Charlie Lee, nhà sáng lập của Litecoin, đã đề cập đến nghiên cứu này trong tweet gần đây của ông ấy. Dựa trên cuộc thẩm định của crypto51 và một vài biểu đồ tỷ lệ hỏng hóc, ông ấy cố gắng chứng minh rằng Litecoin cung cấp một nền bảo mật tốt và đào coin an toàn.

    Theo crypto51, việc tấn công này diễn ra khi một thợ đào coin với hơn 50% sức mạnh xử lý blockchain kiểm soát được mạng lưới ấy. Crypto51 giành được kết quả này bằng cách tập hợp dữ liệu từ nhiều website như Mine the Coin, Coinmarketcap, vv.

    Dòng tweet chia sẻ của Charlie Lee:


    Mặc dù 51% các cuộc tấn công gần đây và thông tin từ http://crypto51.app, phần còn lại đảm bảo rằng Litecoin cực kì an toàn và việc đào coin rất có lợi.

    – Các cũng sâu để đào được phân phối tốt (lớn nhất là 22%)

    – Tỷ lệ hỏng hóc dưới 50x (trong 1 năm qua)

    – Chi phí vốn lớn để xâm nhập ($322-761MM + ~$38-50k/h)

    Dưới đây là biểu đồ Litecoin do Charlie Lee đăng tải:

    [​IMG]
    Phân chia tỷ lệ hỏng hóc của LTC
    [​IMG]
    Giá và thống kê đào coin của LTC
    [​IMG]
    Tỷ lệ hỏng hóc của LTC trong lịch sử

    Linclon Kim, người đề xướng Litecoin nói rằng:


    Charlie thật tuyệt vời !

    Code Vibs, một Twitterati bình luận:


    Với tất cả những tin tốt về Litecoin thời gian gần đây, thực sự là không có điều gì cần lo lắng. Nasdaq ủng hộ nó thì đây hẳn là một thỏa thuận lớn. Đừng chỉ nhìn vào mức giá ngày này qua ngày khác. Hãy tận hưởng việc tham gia vào công nghệ mang tính cách mạng và giá cả cũng sẽ đi theo nó.

    Joshua Lewis, một người hâm mộ blockchain nói:


    Anh đã đúng @SatoshiLite- chẳng còn điều gì nghi ngờ về nó. Nơi nào #Scryp được quan tâm, nơi ấy #Litecoin là Chúa tể. Anh đang làm tốt và có cơ sở làm việc để giữ chain luôn an toàn.

    Toàn bộ thị trường crypto đang chầm chậm lấy lại được đà từ vốn thị trường khoảng 304 tỉ USD lên đến 334 tỉ USD trong 24 giờ qua. Vào lúc 2:00 sáng theo giờ quốc tế, Litecoin (LTC) đang xếp vị trí thứ 6 trong xu hướng thị trường với số vốn 6.9 tỉ USD. Coin gần đây đang được giao dịch với giá 122.17USD và tăng 9.2% kể từ ngày hôm qua.

    Toàn bộ thị trường crypto đang cho thấy một xu hướng giảm giá trong 2 ngày vừa qua. Litecoin đã giảm xuống còn 110.90 ngày hôm qua và dần chuyển sắc xanh và chạm mức giá gần đây.


    Nguồn tổng hợp/TradingIG
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post “Litecoin (LTC) cực kì an toàn và việc đào coin cũng rất có lợi” – Charlie Lee, người sáng lập Litecoin appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - “Litecoin (LTC) cực kì an toàn và việc đào coin cũng rất có lợi” – Charlie Lee, người sáng...

Share This Page