Mặc Cho Phán Quyết Từ Toà Án Tối Cao Zimbabwe, Ngân Hàng Dự Trữ Liên Bang Vẫn Cấm Các Giao...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 30, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 121)

    [​IMG]

    Việc phục hồi giao dịch trên sàn giao dịch bitcoin Golix của Zimbabwe sẽ phải mất nhiều thời gian hơn dự kiến khi công ty nói rằng họ vẫn còn đang trong quá trình mở lại các tài khoản ngân hàng, trong khi chờ đợi các vấn đề pháp lý liên quan đến tiền điện tử tại nước này.

    Golix là một trong hai sàn giao dịch cryptocurrency chính tại Zimbabwe. Ngân hàng dự trữ của Zimbabwe (RBZ) gần đây đã ngừng hỗ trợ cho các hoạt động liên quan đến giao dịch Cryptocurrency, do thế việc hoạt động của Golix cũng bị ảnh hưởng theo.

    Chỉ thị của Ngân hàng Dự trữ, cùng với lệnh cấm mới đây lên các Ngân hàng về việc ngừng các quá trình giao dịch bitcoin. Nhiều nhà đầu tư đã hi vọng rằng việc nâng lên lệnh cấm của toà án Zimbabwe, sẽ có thể kích hoạt lại các hoạt động giao dịch của Golix.

    Alas, một sàn giao dịch của Zimbabwe nói trong một email đến các khách hàng và các nhà giao dịch hôm thứ ba rằng việc giao dịch hiện đang bị hạn chế.

    “Xin đừng cố gắng gửi tiền đến Golix khi chúng tôi chính thức tuyên bố việc tiếp tục giao dịch và đã an toàn để thực hiện giao dịch. Hiện nay chúng tôi không hề thực hiện bất cứ giao dịch OTC nào,” công ty đã trả lời đến các nhà giao dịch và nhà đầu tư.

    [​IMG]Nguồn: Shutterstock

    Các nhà giao dịch Crypto và các đại lý hiện đã rút tiền khỏi ví tiền ảo của họ, mặc dù việc này diễn ra lâu hơn dự kiến. Theo cảnh báo từ Golix thì các khoản gửi mới chủ yếu sẽ đi vào tài khoản bị đình chỉ.

    Golix nói rằng các thành viên trong nhóm hiện đang làm việc để “mở lại tài khoản ngân hàng” và “đã bắt đầu có một cuộc thảo luận với Ngân hàng để cho phép chúng tôi gửi tiền khách hàng” sang các chủ ví Bitcoin và Ethereum.

    Tuy nhiên, quá trình này đang bị kiềm hãm từ phía Ngân hàng, họ đã đưa một hạn mức rút tiền mặt. Người dân Zimbabwe đã bắt đầu sử dụng Bitcoin cho việc thanh toán các phần mềm, thanh toán vé máy bay,..v.v

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Mặc Cho Phán Quyết Từ Toà Án Tối Cao Zimbabwe, Ngân Hàng Dự Trữ Liên Bang Vẫn Cấm Các Giao...

Share This Page