Bitcoin tăng hơn 400 USD, nhưng còn quá sớm để những con bò có thể tỉnh giấc.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 30, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 103)

    Vào chiều ngày hôm qua (29/5), giá Bitcoin đã giảm xuống còn 7.040 USD, một mức thấp mới, tưởng chừng như Bitcoin đã sắp trượt khỏi khu vực 7.000 USD thì đến sáng hôm nay, BTC bất ngờ phục hồi lên mức 7.472 USD, nhưng bất chấp sự lạc quan mới được hình thành trên thị trường, vẫn còn quá sớm để những con bò đực có thể tỉnh giấc.


    [​IMG]

    Khối lượng còn yếu:

    Theo các bản tin của CCN trong suốt cuối tháng 5, các nhà phân tích kỳ vọng giá Bitcoin sẽ giảm xuống dưới ngưỡng 7.000 USD trong tương lai gần trước khi hồi phục trở lại mức hỗ trợ trung hạn 10.000 USD và 12.000 USD. Vào ngày 29/5, BTC đã tiến gần đến mốc dưới 7.000 USD khi nó giảm xuống còn 7.040 USD.

    Trong vài giờ qua, BTC đã tăng trở lại khá nhanh từ mức 7.040 USD lên 7.472 USD, nhưng đà phục hồi ngắn hạn của nó không đủ thuyết phục dựa trên xu hướng giá và khối lượng của nó để kết luận rằng một đà tăng giá mới đang hình thành.


    Hành động giá gần đây đã dạy chúng tôi rằng những chuyển động mỏng và nhanh này nên được xử lý cẩn thận. Chúng được biết đến như là khoảng trống thanh khoản và giá cả sẽ vẫn thường xuyên biến động (không phải lúc nào cũng vậy).

    Nếu giá có thể tìm thấy ngưỡng hỗ trợ trên $ 7,450, điều này có thể cho thấy sự bứt phá trong cấu trúc thị trường và đây sẽ là những khu vực hợp lý tiếp theo để đạt được (trong ngắn hạn). Nếu nó không thể / không đóng cửa trên một mức cao hơn, sẽ cho thấy sự tăng đột biến chỉ là một hiện tượng nhất thời.

    Phân tích kỹ thuật về xu hướng ngắn hạn của Bitcoin được hỗ trợ bởi sự thiếu hụt khối lượng trong 24 giờ qua. Sự tăng đột biến về khối lượng mua khiến BTC tăng hơn 400 USD, ít hơn lượng bán ra được ghi nhận chỉ cách đây hai ngày, chứng tỏ sự tăng giá gần đây của BTC chỉ là tạm thời.

    Xu hướng giảm của Bitcoin trong suốt tháng 5 đã và vẫn mạnh mẽ, nó sẽ đòi hỏi một mức tăng đáng kể từ mức hỗ trợ thích hợp cho BTC để đánh giá mức trước đó là 10.000 USD và 12.000 USD. Các nhà đầu tư như Willy Woo thấy mức hỗ trợ chính tiếp theo là tại mức 5.700 USD, trong khi nhiều nhà giao dịch kỳ vọng BTC sẽ bật lại từ mức thấp hơn trong vùng 6.000 USD.

    Tính đến thời điểm hiện tại, khối lượng BTC chỉ còn hơn 5 tỷ USD, điều này chưa đủ để giúp BTC bắt đầu phục hồi ngắn và trung hạn. Khối lượng giao dịch của Tether, một đồng tiền điện tử có giá trị được bảo hiểm rủi ro bằng đồng đô la Mỹ, thường là một chỉ số báo hiệu về trạng thái ngắn hạn của thị trường khi các nhà giao dịch tiền điện tử thường sử dụng USDT để bảo đảm giá trị tiền điện tử cho đồng đô la Mỹ.

    Khối lượng của USDT hiện lớn hơn Ethereum và EOS ở mức 2.8 tỷ USD và đã vượt qua 50% khối lượng BTC, biểu thị rằng các nhà giao dịch không tự tin trong xu hướng ngắn hạn của thị trường tiền điện tử.

    Thị trường sẽ về đâu trong thời gian tới?

    Mặc dù Bitcoincó đà tăng khá mạnh vào sáng hôm nay, nhưng nhiều khả năng thị trường tiền điện tử sẽ tiếp tục giảm cho đến khi các đồng tiền điện tử lớn tìm thấy dáy và một mức hỗ trợ mạnh để thoát khỏi đà giảm. Đối với Bitcoin, đáy ngắn hạn của nó có thể sẽ thấp hơn vùng 6.000 USD, ít nhất là trong ngắn hạn.

    Giá top 10 trên CoinMarketCap:

    [​IMG]

    Xem tỷ giá tại đây.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Bitcoin tăng hơn 400 USD, nhưng còn quá sớm để những con bò có thể tỉnh giấc. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin tăng hơn 400 USD, nhưng còn quá sớm để những con bò có thể tỉnh giấc.

Share This Page