Lại thêm một ICO lừa đảo nhà đầu tư đã bị dừng bởi SEC

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 30, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 132)

    [​IMG]

    Uỷ ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC) đã thu được một trát lệnh từ toà cho việc dừng hoạt động của một ICO lừa đảo nhà đầu tư, SEC đã tuyên bố vào 29 tháng năm. Theo thông cáo báo chí từ SEC, Titanium Blockchain Infrastructure Services Inc. đã gọi vốn được $21 triệu từ các nhà đầu tư cả trong và ngoài nước Mỹ.

    Một khiếu nại từ SEC đã được mở ra vào hôm nay cáo buộc Chủ tịch của Titanium là Michael Alan Stollery, hay còn gọi là “Michael Stollaire”, đã nói dối về mối quan hệ hợp tác với Cục Dự trữ Liên bang và hàng tá các công ty nổi tiếng khác như Boeing, Verizon, PayPal, và Walt Disney.

    Đơn khiếu nại của SEC cũng đưa ra rằng Stollaire đã công khai và lừa đảo về việc có mối quan hệ với hàng loạt các đối tác tập đoàn, và được chứng thực trên website của Titanium. Theo như phía báo chí thì Stollaire đã thúc đẩy ICO thông qua các video và phương tiện truyền thông xã hội, và so sánh việc đầu tư vào Titanium cũng giống như đầu tư vào “Intel hay Google.” Trưởng Đơn vị mạng của Bộ phận thi hành SEC là Robert A. Cohen đã nói rằng:

    “ICO này được hỗ trợ bởi tiếp thị truyền thông xã hội và đã khiến cho các nhà đầu tư bị lừa với khía cạnh giả tưởng của doanh nghiệp. Đã làm việc với hàng loạt vụ lừa đảo ICO, chúng tôi một lần nữa muốn khuyến khích các nhà đầu tư cần phải cực kỳ cẩn trọng khi đầu tư vào những ICO này.”

    Các nhà điều hành đã đâm đơn khiếu nại vào 22 tháng năm tại Toà án Quận Liên Bang của Los Angeles. Họ kết tội cả Stollaire và Titanium vi phạm đến luật Chúng khoán Liên Bang về Chống gian lận và các quy định đăng ký.

    Đầu tháng này, SEC đã khởi động một ICO giả như một nỗ lực để tăng cảnh giác của người tiêu dùng với các dấu hiệu cảnh giác về lừa đảo ICO và cũng như thúc đẩy giáo dục các nhà đầu tư.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Lại thêm một ICO lừa đảo nhà đầu tư đã bị dừng bởi SEC

Share This Page