Cuộc khủng hoảng kinh tế tại Italy có phải là nguyên nhân việc tăng giá của Bitcoin

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 30, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 118)

    [​IMG]

    Có lẽ cần phải có một cuộc khủng hoảng Kinh tế như một cách để năng thị trường cryptocurrency trở lại. Nền Kinh tế của Italy đang đang ở giữa một bối cảnh khủng hoảng Chính trị và điều đó đã hướng sự chú ý của mọi người đến vết nứt trong nền kinh tế của EU.

    Giá Bitcoin Có Xu Hướng Tăng Với Việc Kinh Tế Của Italy Rơi Mạnh


    Trái phiếu của Italy đang trong tình trạng rớt giá mạnh, và sự tiêu cực cũng đã đổ dồn lên thị trường chứng khoán. Nhưng khi thị trường Tài chính toán cầu đang quay cuồng, Bitcoin đã dần thấy lại được ánh sáng và nó có thể liên quan đến việc mối đe doạ tiềm tàng đến với đồn Euro đã làm nổi bật lên lợi ích của loại tiền tệ phân cấp như Bitcoin.

    Giá của Bitcoin hiện đang được giao dịch trên ngưỡng $7,400 sau khi đã rớt xuống một mức thấp nhất trong tháng năm.

    [​IMG]

    Biểu đồ giá Bitcoin

    Lý Do Cho Việc Phục Hồi


    Thị trường Cryptocurrency đã tìm một lý do cho việc phục hồi, và rất nhiều người trong chúng ta đã nhìn đến các Chính phủ Tập quyền trên Thế giới đưa ra chất xúc tác cho việc đó.

    Trong khi đó, cơ chế của thị trường Cryptocurrency đang làm việc rất ổn định, và đã rút khỏi một cuộc nghỉ ngơi phục hồi – mặc cho khối lượng giao dịch vẫn còn khiêm tốn – làm nổi bật lên thế mạnh của một thế giới phi tập trung. Bitcoin và các altcoin của nó dường như đã chứng minh được sức mạnh của tiền kỹ thuật số không hề bị kiểm soát bởi Ngân hàng Trung Ương nhưng mà là số đông.

    Cuộc khủng hoảng tại Italy đã đặt một áp lực cực lớn lên đồng Euro, khiến cho loại tiền tệ lưu hành tại Châu Âu xuống mức thấp nhất đối với USD trong tháng này. Trái phiếu Italy đang được bán với một mức giá thấp giữa khả năng nền kinh tế lớn thứ ba của Châu Âu đang đối mặt với hiện tượng Brexit của riêng mình. Loại tiền tệ phi tập trung như Bitcoin lại trở nên hấp dẫn hơn khi loại tiền tệ phổ biến của Châu Âu trở nên không ổn định.

    Thomas Lee của Funstrat đã cổ vũ thị trường crypto trong một bài trả lời với Business Insider:

    “Trong một mức độ nào đó, tôi nghĩ là thật tốt khi thấy Bitcoin phục hồi với Vàng, khi phát triển bất lợi của nền Kinh tế Italy và toàn cầu đang đẩy các nhà đầu tư phải làm các điều rủi ro. Thật tốt khi thấy Bitcoin không hề có một mối liên quan đến sự rủi ro này.”

    Lấy nền kinh tế Mỹ Latin của Venezuela như một ví dụ. Trong khi tình trạng nền Kinh tế trong Venezuela là khá đặc biệt trong khu vực, như việc siêu lạm phát, thiếu thực phẩm và một Chính phủ không chiếm được niềm tin của dân, và kết quả cuối cùng chính là loại tiền tệ lưu hành cũng đã bị huỷ. Như một kết quả, tiền tệ của Venezuela đã được đổi cho Bitcoin vào giữa tháng tư, khi hơn $1 triệu “Bolivar sang Bitcoin” được thực hiện trong một ngày.

    Số phận của Italy tại EU vẫn là chưa xác định, và một cuộc bầu cử chớp nhoáng dường như sẽ diễn ra trong tháng tới. Trong thời gian đó, không phải chỉ Bitcoin là có lợi. Những loại tiền kỹ thuật số dẫn đầu gồm Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash và Litecoin đều được giao dịch giữa 2%-4% cao hơn khi Cardano thì tăng vọt gần 10%.





    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Cuộc khủng hoảng kinh tế tại Italy có phải là nguyên nhân việc tăng giá của Bitcoin

Share This Page