Nguyên nhân nào đã khiến Ethereum giảm giá mạnh trong những ngày qua?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 30, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 131)

    Trang web công nghệ TrustNodes đổ lỗi cho sự sụt giảm của ETH là do khối lượng bán ETH lớn trên sàn giao dịch Bitfinex mà EOS là kẻ đứng đằng sau.


    [​IMG]

    WhalePanda cũng cân nhắc với ý kiến tương tự về vai trò của EOS trong vấn đề có khối lượng bán ETH lớn trên Twitter:


    Wondering who just ragedumped $ETH on @bitfinex. Didn’t $EOS still have a lot of ETH and they were using Finex before. pic.twitter.com/l1Hps2jloJ

    — WhalePanda (@WhalePanda) May 28, 2018


    Tự hỏi ai vừa khiến ETH đổ giá trên Bitfinex? Chẳng phải là EOS vẫn có rất nhiều ETH và trước đây họ cũng đã từng sử dụng giải pháp Finex.

    Ethereum hiện đang giao dịch quanh mức 515 USD, giảm 9.49% trong 24 giờ qua.

    [​IMG]

    Đầu tháng này, TrustNodes báo cáo rằng EOS đã bỏ ra 1.268.066 ETH khoảng 950 triệu USD để ‘chi tiêu’ trong 30 ngày qua (cụ thể hơn là block.one, công ty đằng sau EOS). TrustNodes cho biết khoảng 180.000 ETH được giao dịch trong một giờ trên Bitfinex, trái ngược hoàn toàn với lượng giao dịch khoảng 20.000 ETH trong mỗi giờ, đây là số liệu thường được ghi nhận bởi sàn Bitfinex, GDAXOKEx.

    TrustNodes cho thấy rằng EOS là bên giao dịch số lượng lớn ETH, và họ cũng lưu ý rằng EOS đã chi thêm môtk lượng ETH trị giá khoảng 1 triệu USD vào bốn ngày trước và hôm nay con số này được nâng lên khoảng 1,4 triệu USD.

    [​IMG]
    Hình ảnh: TrustNodes

    Etherscan cho thấy địa chỉ ví được đánh dấu là EOSCrowdsale vẫn có khoảng 200.000 ETH và địa chỉ ví được đánh dấu là EOS-Owner còn khoảng 916.000, tổng cộng là 1.1 triệu ETH.

    Theo dữ liệu từ CoinMarketCap, Bitfinex đã giao dịch lượng ETH trị giá khoảng 238 triệu USD trong khoảng thời gian 24 giờ vào thời điểm báo chí, trong khi lượng ETH giao dịch trên sàn OKEx chỉ bằng một nửa trong số đó khoảng 104 triệu USD và Huobi thì khoảng 98 triệu USD.

    [​IMG]


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Nguyên nhân nào đã khiến Ethereum giảm giá mạnh trong những ngày qua? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Nguyên nhân nào đã khiến Ethereum giảm giá mạnh trong những ngày qua?

Share This Page