Ba mẫu iPhone 2018 sẽ đều dùng màn hình OLED

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, May 29, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 73)

    Nhà phân tích Ming-Chi Kuo từng đưa ra dự đoán rằng Apple sẽ ra ba mẫu iPhone mới, trong đó có một sản phẩm dùng màn hình LCD nhằm có giá bán cạnh tranh. Tuy nhiên Economic Times (Hàn Quốc) lại cho rằng công ty công nghệ Mỹ đều dùng màn hình OLED cho thiết bị mới.

    [​IMG]

    Ảnh dựng ba mẫu iPhone 2018.

    Thông tin về việc thay đổi công nghệ màn hình của Apple đã khiến cổ phiếu Japan Display giảm 20%. Đây là một trong những nhà cung cấp chính màn hình LCD cho Apple. Ngược lại, cổ phiếu của LG Display tăng mạnh khi đây có thể trở thành đối tác cung cấp tấm nền OLED cho điện thoại của Apple.

    Các dự báo đều nói rằng năm nay Apple sẽ ra ba mẫu iPhone mới, bao gồm bản nâng cấp cho iPhone X với màn hình OLED 5,8 inch, iPhone X Plus cùng công nghệ màn hình nhưng kích thước tới 6.5 inch. Thiết bị còn lại sẽ là mẫu iPhone có giá 550 USD, sở hữu màn hình 6,1 inch "tai thỏ", nhưng chỉ sở hữu camera đơn, không có cảm ứng lực 3D Touch.

    [​IMG]

    Ảnh được cho là màn hình 6,1 inch sẽ dùng trên mẫu iPhone mới.

    Tài khoản Twitter @laobaiTD đã đăng ảnh được cho là tấm nền OLED 6,1 inch mà Apple sẽ sử dụng. Nguồn tin khẳng định một cạnh của màn hình được làm khuyết để đặt camera TrueDepth nhằm hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt FaceID, thiết kế tràn viền. Nếu thông tin trên chính xác thì toàn bộ iPhone 2018 đều chuyển sang OLED, công nghệ mà các hãng Android ít áp dụng cho sản phẩm tầm trung vì giá linh kiện còn cao.

    Bảo Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Ba mẫu iPhone 2018 sẽ đều dùng màn hình OLED

Share This Page