Cô gái gắn hàng trăm viên kim cương lên bụng 6 múi

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, May 29, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 89)

    Theo Odt, Greene hiện là huấn luyện viên thể dục ở Abu Dhabi. Cô yêu thích thể thao từ nhỏ. Khi còn ở New Zealand, Greene được mẹ mua tặng thẻ tập gym. Từ nhu cầu rèn luyện cho sức khỏe, Greene đã đam mê CrossFit. Cô tham gia thi đấu giải Reebok CrossFit năm 2017 và đứng thứ 8. Cô hy vọng năm nay sẽ đạt thứ hạng cao hơn.

    [​IMG]

    Greene gắn kim cương lên bụng 6 múi. Ảnh: J.G.

    CrossFit là phương pháp tập luyện bằng cách thực hiện các chuyển động chức năng đa dạng ở cường độ cao. Phương pháp này giúp cơ thể tăng cường sức khỏe và sức mạnh, khả năng thích ứng cao.

    CrossFit tối ưu hóa 10 khả năng thể chất, gồm tim mạch và kéo dài nhịp thở, sức bền, sức mạnh, sự dẻo dai, năng lượng, tốc độ, khả năng phối hợp, sự nhanh nhẹn, cân bằng và sự chính xác. Người tập được huấn luyện trải qua các thử thách thể chất phức tạp, đa dạng và ngẫu nhiên.

    [​IMG]

    Greene sở hữu thân hình săn chắc với bụng 6 múi. Ảnh: Odt.

    Nhờ đam mê tập luyện CrossFit mà Greene có sức khỏe, sự dẻo dai và sở hữu vóc dáng vô cùng hấp dẫn. Mới đây Greene nhờ nghệ sĩ Sara Shakeel giúp cơ bụng 6 múi của mình được tỏa sáng. Cô đã gắn hàng trăm viên kim cương lấp lánh lên bụng mình. "Tôi tự hào về thân hình của mình, chúng cho thấy những gì tôi đã trải qua", Greene nói.

    Greene tập CrossFit

    [​IMG]

    Thu Hiền

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Cô gái gắn hàng trăm viên kim cương lên bụng 6 múi

Share This Page