Hơn 2.000 nhà khởi nghiệp quy tụ tại sự kiện SURF 2018

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, May 29, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 123)

    Chương trình được diễn ra vào ngày 29/6 sắp tới tại Trung tâm hành chính Đà Nẵng.

    Với chủ đề: "Kết nối những con sóng", SURF 2018 sẽ tạo ra những sự kết nối cho các thành tố của hệ sinh thái khởi nghiệp, từ đó mở ra hàng loạt cơ hội hấp dẫn mới dành cho các Startup, như vốn đầu tư; nguồn nhân lực; kết nối, hợp tác kinh doanh với các đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài nước; quảng bá sản phẩm; tuyển dụng và tìm kiếm nhân tài...

    Điểm nhấn của SURF 2018 là Pitching Competition - Cuộc thi thuyết trình dự án khởi nghiệp với cơ cấu giải thưởng lên tới 100 triệu đồng dành cho dự án xuất sắc nhất.

    [​IMG]

    Hơn 2000 “nhà khởi nghiệp” thế giới và Việt Nam quy tụ tại Hội nghị và triển lãm khởi nghiệp quốc tế Đà Nẵng.

    Đặc biệt, lần đầu tiên, triển lãm thành tựu về đổi mới sáng tạo Israel sẽ được tổ chức nhân kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam với Israel.

    Bên cạnh đó, chương trình còn có hoạt động đa dạng khác như: Networking Night (Đêm tiệc kết nối), Ngày hội tuyển dụng, tour tham quan các trường Đại học... nhằm tăng cường kết nối và tối ưu các nguồn lực.

    Qua hai năm tổ chức, SURF đã có hơn 60 dự án khởi nghiệp cùng 50 gian hàng triển lãm các sản phẩm – dịch vụ đổi mới sáng tạo, 30 diễn giả danh tiếng và hơn 300 lập trình viên hàng đầu khu vực.

    Hội nghị và triển lãm khởi nghiệp quốc tế Đà Nẵng là sự kiện thường niên về khởi nghiệp do Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES) tổ chức dưới sự chỉ đạo của Hội đồng điều phối mạng lưới khởi nghiệp Đà Nẵng (DSC).

    SURF 2018 tham vọng sẽ tạo ra những kết nối cho các thành tố của hệ sinh thái khởi nghiệp. Từ đó mở ra hành loạt cơ hội hấp dẫn mới dành cho startup: vốn đầu tư, nguồn nhân lực, hợp tác kinh doanh, quảng bá sản phẩm, học hỏi từ các chuyên gia hành đầu; cũng như cơ hội tiếp cận hàng ngàn người tham dự từ nhiều nước trên thế giới.

    Thùy Linh

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Hơn 2.000 nhà khởi nghiệp quy tụ tại sự kiện SURF 2018

Share This Page