Phân Tích: 1090 DApps Và 700 Token Đã Được Khởi Động Trên Mạng Lưới Ethereum Năm 2017

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, May 29, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 173)

    [​IMG]

    Trong năm 2017, đã có 1,090 ứng dụng phân cấp (Dapps) và hơn 700 token đã được triển khai trên mạng lưới Ethereum (ETH), theo Finance Magnates vào 28 tháng năm.

    Theo Christian Crowley – một nhà phân tích kinh doanh của Ethereum của Công ty phân tích Alethio, thì trung bình khoảng 100,000 người dùng mới tham gia vào hệ sinh thái Ethereum mỗi ngày. Hơn nữa, mạng lưới Ethereum thực hiện khoảng 1 triệu giao dịch một ngày.

    Theo như Crowley thì có khoảng 29.2 triệu địa chỉ ETH đặc biệt trong thời điểm hiện tại.

    Vanessa Grellet, Giám đốc điều hành của ConsenSys, một công ty phần mềm Ethereum tại New York, đã đưa ra một tuyên bố về công nghệ blockchain tại phần ‘blockchain đến ảnh hưởng xã hội’ của sự kiện. Grellet đã tranh cái về việc công nghệ có tiềm năng để thực hiện các vấn đề chính như giúp đỡ hàng ngàn người sống sót Holocaust hiện đang sống trong nghèo đói.

    Trong một phát biểu riêng biệt, Jeremy Millar, Trưởng nhân sự của ConsenSys và thành viên ban hội đồng của Enterprise Ethereum Alliance, đã cung cấp một lập trường pro-blockchain khác, tuyên bố rằng câu hỏi chính mà mọi người cần trả lời là: “Tôi xây dựng blockchain cho Doanh nghiệp của mình, hay là tôi xây dựng Doanh nghiệp cho Blockchain?” Theo như Millar, đạt được cả hai là điều có thể.

    Công nghệ Blockchain hiện đang được chấp nhận trên toàn cầu, với gần đây nhất là việc gia nhập của nhà bán lẻ trang sức kim cương lớn nhất thế giới De Beers Groups và ông lớn vận tải Mỹ là Norfork Southern Corp (NSC)

    Tuy nhiên, Phó Thống Đốc Ngân hàng Trung Ương Nga gần đây đã đặt ra câu hỏi đến lợi ích của các ứng dụng blockchain, tuyên bố rằng “công nghệ cho ích lợi của công nghệ là vô nghĩa” và tranh cãi về việc blockchain vẫn chưa “trưởng thành” đủ cho việc thực hiện trên quy mô ngành công nghiệp.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Phân Tích: 1090 DApps Và 700 Token Đã Được Khởi Động Trên Mạng Lưới Ethereum Năm 2017

Share This Page