Đức: Bán đấu giá Crypto tịch thu được từ các hoạt động phạm pháp đạt đến hàng triệu Euro

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 29, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 141)

    [​IMG]

    Các Công tố viên tại Chính phủ Liên Bang Bang Bavaria tại Đức đã bán những cryptocurrency bị tịch thu từ các hành động phạm pháp và thu lại được 12 triệu Euro, theo ghi nhận thì đây là đợt đấu giá cao nhất trong lịch sử pháp lý Đức, theo tin tức từ Der Tagesspiegel ngày 28 tháng năm.

    Việc bán này bao gồm 1312 Bitcoin (BTC), với các cryptocurrency khác gồm 1399 Bitcoin Cash, 1312 Bitcoin Gold, và 220 Ethereum. Quy trình bán những cryptocurrency này diễn ra trong vòng 2 tháng với 1,600 giao dịch cá nhân. Theo lời các Công tố viên:

    “Khi mà tất cả các cryptocurrency đều đối mặt với nguy cơ biến động giá cao hay thậm chí là hoàn toàn tổn thất, vì thế Văn phòng Trung tâm tội phạm Bayern đã yêu cầu một đợt bán gấp.”

    Theo thông tin thì số lượng crypto này được tịch thu thông qua quy trình điều tra một trang bán hàng online phạm pháp “Lesen und Lauschen,” bằng việc cung cấp hơn 200,000 e-book và các audiobook phi pháp. Theo như Der Tagesspiegel, ít nhất 30,000 người sử dụng trang web này. Nhà tổ chức trang web đã bị bắt vào tháng sáu 2017 bởi các viên chức từ Văn phòng Trung tâm Tội phạm Bayern, và nay đã chính thức khoá trang web.

    Việc bán đấu giá các tài sản bị tịch thu thông qua các cuộc điều tra tội phạm là một hành động thường diễn ra bởi các cơ quan chính phủ trên khắp thế giới. Trong khi Đức đã bán được đến $14 triệu từ đợt bán cryptocurrency, Các quan chức tại Mỹ đã bán đấu giá 3,812 BTC bị tịch thu và thu về được $40 triệu vào tháng một 2018.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Đức: Bán đấu giá Crypto tịch thu được từ các hoạt động phạm pháp đạt đến hàng triệu Euro

Share This Page