Ethereum Giảm 14%, Thị Trường Cryptocurrency Tụt $14 Tỷ Trong Đêm

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 29, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 124)

    [​IMG]

    Giá của Ether đã giảm đến 14% trong đêm khi các cryptocurrency chính khác như Bitcoin, Ripple và Bitcoin Cash đã giảm trong mức từ 2% đến 6%.

    Ether Giảm Trên Bitfinex

    Chỉ trong một giờ, giá của Ether đã giảm từ $574 xuống $492, hơn đến 14%. Trong khi ETH nhảy lên lại rất nhanh từ mốc $492 bởi 6%, thì nó vẫn sụt khoảng 10% từ $574.

    [​IMG]

    Nhiều nhà phân tích bao gồm cả WhalePanda, chủ trì của podcast cryptocurrency nổi tiếng là Magical Crypto Friends đã đưa ra rằng ETH giảm dựa vào việc dump của Ether bởi các dự án blockchain và các ICO.

    “Thắc mắc về việc ai đã đổ giá $ETH trên Bitfinex. Chẳng phải $EOS vẫn còn rất nhiều ETH và họ cũng đã từng sử dụng biện pháp Finex trước đây sao,” với suy đoán của WhalePanda đã gợi lên được rất nhiều câu hỏi.

    Vấn đề với các ICO và các dự án Blockchain đã gọi được hàng triệu dollar sau khi bán token, để tài trợ cho các hoạt động và phát triển, ICO cần phải thanh lý một phần quan trọng trọng của ETH mà họ đã gọi được. Phần lớn ICO, như EOS, có ý định thanh lý ETH của họ trên các sàn giao dịch cryptocurrency công khai như Bitfinex, kéo theo một hiệu ứng domino và dẫn đến các cryptocurrency khác rớt theo một biên lớn.

    Việc giá giảm đã được gây ra bởi các sự kiện hiển nhiên như việc tiền từ hợp đồng thông minh của EOS đến các sàn giao dịch cryptocurrency thường dẫn đến một sự phục hồi trong thời gian ngắn. Vì thế, khởi đầu giá giảm của Ether trong khoảng 14% đã giảm được thành 8%.

    Giá của Bitcoin đã giảm dưới mốc $7,200, có thể dẫn đến vùng $6,000. Các Cryptocurrency chính như EOS, Bitcoin Cash, và Ripple đã giảm bởi một biên lớn, trong khoảng từ 5% đến 8%.

    Bitcoin đã có thể giữ được một sự ổn định nhỏ khi so sánh với các cryptocurrency khác và các token trong những tuần qua, giá bitcoin đã giảm đáng kể khi so với đồng dollar Mỹ, từ $8,600 xuống $7,140.

    Theo báo cáo vào ngày hôm qua, CCN đã chú ý rằng mức hỗ trợ tiếp theo của Bitcoin có thể rơi vào vùng $5,000 hay là mức $6,000. Các nhà phân tích như Willy Woo, đã sử dụng dữ liệu định lượng để đánh giá xu thế giá dài hạn và ngắn hạn của bitcoin và nhắn mạnh rằng dựa theo các chỉ số khác nhau, giá bitcoin có thể sẽ chìm xuống dưới vùng $6,000 nhưng sẽ nhảy lên lại sau khi chạm đến mốc $5,700.

    Dựa trên sự thất bại của bitcoin và các cryptocurrency chính để giữ vững bất cứ đà trong hiện tại, rất có thể rằng giá trị của thị trường cryptocurrency rớt dưới mốc $300 tỷ, có khả năng giữa $200 tỷ trong những tuần tới.

    Tuy nhiên thì các nhà phân tích vẫn rất lạc quan về tiềm năng phục hồi trong quý ba của năm 2018, có thể đưa giá bitcoin trở lại vùng $14,000.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ethereum Giảm 14%, Thị Trường Cryptocurrency Tụt $14 Tỷ Trong Đêm

Share This Page