Nguyên nhân nào khiến cho giá Ethereum giảm mạnh vào những ngày vừa qua?

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, May 29, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 97)

    [​IMG]

    Website công nghệ TrustNodes đã đổ lỗi cho sự sụt giảm của ETH vào việc một khối lượng lớn ETH được bán ra trên sàn giao dịch Bitfinex mà EOS chính là kẻ phía sau.

    WhalePanda cũng đã đưa ra một ý kiến tương tự về vai trò của EOS trong việc một khối lượng lớn ETH được bán ra trên Twitter:


    Wondering who just ragedumped $ETH on @bitfinex. Didn't $EOS still have a lot of ETH and they were using Finex before. pic.twitter.com/l1Hps2jloJ

    — WhalePanda (@WhalePanda) May 28, 2018

    “Tôi tự hỏi là ai đã khiến ETH đổ giá trên Bitfinex? Chẳng phải EOS có rất nhiều ETH và trước đây họ cũng đã từng sử dụng giải pháp Finex rồi sao.”

    Hiện Ethereum đang được giao dịch ở mức $515, đã giảm 9.49% trong 24 giờ qua.

    [​IMG]

    Vào đầu tháng năm, TrustNodes đã đưa ra một báo cáo về việc EOS đã bỏ ra 1.268.066 ETH có giá trị khoảng $950 triệu để “chi tiêu” trong 30 ngày vừa qua (cụ thể là block.one, công ty phía sau EOS). TrustNodes cho biết khoảng 180.000 ETH được giao dịch trong một giờ trên Bitfinex, trái ngược hẳn với khối lượng giao dịch là 20.000 ETH mỗi giờ – một số liệu thường được ghi nhận bởi Bitfinex, GDAX và OKEx.

    TrustNodes chỉ ra rằng EOS đã giao dịch số lượng lớn ETH, và cũng lưu ý rằng EOS đã chi ra một lượng lớn ETH giá trị khoảng $1 triệu USD bốn ngày trước và vào hôm nay con số đó đã được nâng lên $1,4 USD.

    [​IMG]

    Nguồn: TrustNodes

    Theo EtherScan thì địa chỉ ví được đánh dấu là EOScrowdsale có khoảng 200.000 ETH và địa chỉ ví đánh dấu EOS-Owner có khoảng 916.000, tổng cộng 1.1 triệu ETH.

    Theo dữ liệu lấy từ CoinMarketCap thì Bitfinex đã giao dịch một lượng ETH khoảng $238 triệu USD trong khoảng 24 giờ qua, trong khi lượng ETH giao dịch trên OKEx chỉ bằng một nửa trong số đó là khoảng $104 triệu USD và Huobi thì khoảng $98 triệu USD.

    [​IMG]

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Nguyên nhân nào khiến cho giá Ethereum giảm mạnh vào những ngày vừa qua?

Share This Page