Điểm qua những sự kiện chính trong tuần này.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 29, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 115)

    Thị trường tiền điện tử và Bitcoin nói riêng đang gặp một số bất lợi sau sự kiện Consensus vừa qua ở New York, khi nhiều sự đồng thuận từ các nhà đầu tư nổi tiếng đã không giúp thúc đẩy được đà tăng giá, không như những năm trước. Tuy nhiên, vẫn còn một số sự kiện đáng chú ý sắp diễn ra, đặc biệt liên quan đến những đồng Altcoin khác.


    [​IMG]

    Sự ra mắt các Mainnet


    TRON, EOSONT thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư khi cả hai đều ra thông báo sẽ khởi chạy mainnet trong bảy ngày tới. Mainnet (mạng chính thức) là một phiên bản Blockchain chính thức sau khi các nhà phát triển thử nghiệm Testnet thành công.

    Khi một đồng coin phát hành Mainnet nghĩa là nó có một blockchain riêng, thoát khỏi sự phụ thuộc vào blockchain của một coin khác ( Bitcoin,Ethereum…), có nền tảng ví riêng, có giao dịch gửi/nhận token và bất cứ ai cũng có thể phát hành một token mới dựa trên blockchain của riêng nó.

    Như vậy, có thể nói việc ra mắt Mainnet là bước khởi điểm quan trọng nhất của bất kỳ dự án nào. Khi bạn tìm hiểu về một dự án ICO bất kì, điều đầu tiên bạn cần xem xét là Whitepaper (sách trắng) và Roadmap (Lộ trình phát triển). Trong phần Roadmap sẽ có thời gian thử nghiệm Testnet và phát hành Mainnet.

    Nếu dự án thử nghiệm Testnet thành công thì sau đó sẽ phát hành Mainnet và chắc chắn giá của đồng coin này sẽ tăng trưởng mạnh mẽ.Còn nếu thử nghiệm Testnet thất bại,Mainnet sẽ không được tiến hành và lúc đấy,bạn cần xem xét có nên tiếp tục giữ đồng coin ấy hay không. MainNet chính là một yếu tố đóng vai trò quan trọng quyết định sự thành bại của một dự án ICO.

    Lịch sử cho thấy đa số các đồng crypto đã ấn định thời gian phát hành tin tức quan trọng và sự kiện lớn trùng với hội nghị Concensus, nhưng với phản ứng thị trường kém hấp dẫn đối với hội nghị thượng đỉnh blockchain năm nay,các sự kiện quan trọng sẽ tiếp tục được công bố vào mùa hè này. EOS và ONT đã đi ngược lại xu hướng khi quyết định công bố phát hành Mainnet bất kể điều kiện của thị trường. Quả là một động thái rất táo bạo,thể hiện cam kết với thời hạn đã đặt của họ.

    TRON : 31/5


    [​IMG]

    TRON (TRX) Mainnet được lên lịch phát hành vào cuối tháng này:.ngày 31 tháng 5.Tron sẽ tách khỏi mạng Ethereum và phát triển độc lập. Việc ra mắt Mainnet có ảnh hưởng rõ rệt đến thị trường trong vài ngày qua.Bên cạnh đó,các nhà đầu tư cũng cần chú ý gửi các TRX token cho các sàn giao dịch để đảm bảo số dư, rút tiền vào ví TRON mới.

    EOS : 2/6


    [​IMG]

    EOS cho biết họ đã sẵn sàng cho sự kiện Mainnet, được lên lịch vào ngày 2/6. EOS đã thay vị trí của Litecoin (LTC) chiếm vị trí thứ 5 trên CoinMarketCap khi có giá trên mức $11, tăng gấp đôi mức vốn hoá thị trường trong ba tháng qua,từ 5 tỷ USD lên hơn 11 tỷ USD. Theo dự đoán của nhiều chuyên gia, giá của EOS có thể lên đến $30 khi ra mắt Mainnet.

    Ngoài ra,EOS hiện đang yêu cầu các nhà đầu tư đăng kí địa chỉ mới trên nền tảng EOSIO để có thể được giao token mới ngay khi mainnet hoạt động, các token ERC20 cho EOS sẽ sớm bị vô hiệu hóa sau đó.

    Ontology (Quý 2)


    [​IMG]

    Vòng dự án đầu tiên của Ontology (ONT) được phát hành trực tiếp trên GitHub trong khi, giống như EOS, họ sẽ sớm ra mắt mạng chính – có thể vào đầu tuần này. Ontology là một dự án blockchain hiệu suất cao,được xây dựng cho các ứng dụng tín nhiệm phi tập trung. Họ có thể thực hiện điều này bằng cách cung cấp các blockchain công cộng hiệu suất cao bao gồm một loạt các sổ cái được phân phối hoàn chỉnh và các hệ thống hợp đồng thông minh.

    ETHEREUM CLASSIC


    [​IMG]

    29/5 đã trở thành ngày được chọn để xử lý các Difficulty Bomb(*) gây rắc rối cho hệ thống ETC. Người ta dự đoán giải pháp loại bỏ các Difficulty Bomb qua hard fork sẽ thành công vì Ethereum Classic có những nhà phát triển tài năng đằng sau nó. ETC có vốn hóa thị trường là $1.5 tỷ với giá trị hiện tại trên $15.27. Hãy theo dõi để xem cách ETC xử lý hardfork của mình trong tuần này như thế nào nhé!

    ICO của tuần: Keplertek


    [​IMG]

    Keplertek là một ICO đáng chú ý trong tuần này. Chúng được xây dựng trên nền tảng Ethereum, ERC-20 cung cấp hệ sinh thái dịch vụ thông qua giao diện dễ sử dụng bằng cách kết nối robot và các công ty startup AI với các nhà đầu tư quan tâm, cho phép điều tra minh bạch cũng như quyền truy xuất nguồn gốc rõ ràng.

    Token KEP, không chỉ có thể được sử dụng để đầu tư trên nền tảng,mà còn có thể truy cập thông qua nền tảng chuyển đổi fiat thành KEP. Keplertek có vẻ giống như một token ERC-20 tập trung vào sự thích hợp của AI và robot.Đối tác toàn cầu của MIT Tech Park Georgia và GITA (Cơ quan công nghệ và đổi mới của Gruzia), đã phát triển Kepler để ấp ủ các dự án startup. Cho đến nay nhóm GITA đã làm việc với hơn 150 công ty startup và tạo ra một mạng lưới rộng lớn trên toàn cầu.

    *Difficulty Bomb: Một chức năng của ETH. Difficulty Bomb là sự tăng độ khó sau khi 1 tổng số block mà hệ thống ETH đào được, điều đó nhằm mục đích kết thúc việc tặng thưởng cho các máy đào, thúc đẩy việc chuyển sang PoS của ETH.


    Theo Bitcoinist/TradingIG
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Điểm qua những sự kiện chính trong tuần này. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Điểm qua những sự kiện chính trong tuần này.

Share This Page