3 coin lớn liên tiếp “sập sàn” trong chưa đầy một giờ, chuyện gì đang xảy ra ?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 29, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 100)

    Trong vòng một giờ qua, thị trường tiền điện tử đã phải trải qua đợt suy giảm trầm trọng, tất cả mọi đồng coin từ Bitcoin cho đến Bytecoin đã có một đợt bán tháo lớn.


    [​IMG]

    Bitcoin hiện đang giao dịch ở mức $7100, EOS giao dịch ở mức $11.9/Token, giảm 5.24%. TRON (TRX) cũng đã giảm 5%, giao dịch ở mức 6 cent.

    [​IMG]

    Ethereum (ETH) đang giao dịch ở mức $570 sáng nay lúc 04:00 UTC. Sau đợt sụt giá ở mức 370 USD vào tháng 4, ETH đã hồi phục và giao dịch tăng trên ngưỡng 800 USD hồi đầu tháng này. Vào thời điểm viết bàii, ETH được giao dịch ở mức $520, với giá trị vốn hóa thị trường là 52 tỷ USD.

    [​IMG]

    Chỉ 2 ngày nữa, Mainnet của TRON sẽ được khởi chạy. Theo các nhà phân tích nhận định, người dùng đang mong đợi TRX đạt mức 10 cent trước ngày 31 tháng 5. EOS cũng sẽ ra mắt Mainnet trong vài ngày tới và mặc dù cộng đồng dường như không kỳ vọng mấy vào sự đột phá, nhưng dự kiến giá EOS sẽ không giảm xuống là bao.

    [​IMG]

    TRX tại thời điểm hiện tại được giao dịch ở mức $0.063/token với giá trị vốn hóa thị trường là 42 tỷ USD trong khi EOS đang được giao dịch ở mức $11.92 cho một token với giá trị vốn hóa thị trường là 10 tỷ USD.


    Theo AmbCrypto/TradingIG
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post 3 coin lớn liên tiếp “sập sàn” trong chưa đầy một giờ, chuyện gì đang xảy ra ? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - 3 coin lớn liên tiếp “sập sàn” trong chưa đầy một giờ, chuyện gì đang xảy ra ?

Share This Page