Sàn Giao Dịch Cryptocurrency Lớn Nhất Hàn Quốc Sẽ Huỷ Bỏ Giao Dịch Tại 11 Quốc Gia

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 28, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 128)

    [​IMG]

    Dựa vào mối lo ngại về tình trạng rửa tiền, Sàn giao dịch cryptocurrency lớn nhất của Hàn Quốc là Bithumb đã đưa ra một lệnh cấm giao dịch trong 11 nước bao gồm Bắc Hàn, Iran, Iraq.

    Trong một thông báo vào thứ hai, sàn giao dịch nói rằng họ sẽ tuân thủ với điều khoản chống rửa tiền bằng việc khoá tất cả các giao dịch của các cư dân tại các Quốc gia nằm trong danh sách đen của Các Lãnh thổ và Quốc gia không hợp tác (NCCT).

    11 Quốc gia NCCT được xét bởi Lực Lượng hành động Đặc nhiệm Tài chính Liên Chính phủ (FATF) cũng như các Quốc gia đã không thể thực hiện tốt việc chống lại các hành động rửa tiền, khủng bố tài chính và các mối đe doạ đến hệ thống Tài chính Quốc tế. Các quốc gia bao gồm Bắc Hàn, Bosnia và Herzegovina, Ethiopia, Syria, Iran, Iraq, Sri Lanka, Trinidad and Tobago, Tunisia, Vanuatu và Yemen.

    Việc cấm sẽ có hiệu lực vào 27 tháng năm bằng việc Bithumb sẽ không còn chấp nhận những người dùng từ 11 Quốc gia trong danh sách của NCCT. Những người dùng hiện hữu từ những Quốc gia trên cũng sẽ bị vô hiệu hoá tài khoản vào 21 tháng sáu.

    Theo như dữ liệu từ CoinMarketCap thiif Bithumb là sàn giao dịch cryptocurrency lớn nhất của Hàn Quốc và lớn thứ năm trên thế giới với hơn $400 triệu trong giao dịch token trong hơn 24 giờ giao dịch.

    Ngoài ra, Bithumb cũng nói rằng họ sẽ đẩy mạnh các chính sách chống rửa tiền của mình bởi việc thực hiện các khuyến nghị của các nhà chức trách từ chính phủ Hàn Quốc và Hiệp hội Blockchain Hàn Quốc. Phát ngôn viên của Bithumb cũng đã thêm rằng:

    “Chúng tôi sẽ đẩy mạnh gắt gao hơn các luật lệ và bảo vệ các nhà đầu tư trong khi chúng tôi hợp tác với giới chức trách địa phương.”

    Đối với những người dùng nước ngoài, Bithumb đang trong quá trình chỉ thị một quy trình xác minh di động để tránh bất cứ trường hợp sai lệt thông tin người dùng.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Sàn Giao Dịch Cryptocurrency Lớn Nhất Hàn Quốc Sẽ Huỷ Bỏ Giao Dịch Tại 11 Quốc Gia

Share This Page