Giá Bitcoin sẽ giảm xuống mức 5.700 USD trong ngắn hạn trước khi phục hồi.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 28, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 85)

    Willy Woo – một nhà đầu tư tiền điện tử và là nhà phân tích tài sản kỹ thuật số – gần đây đã tuyên bố rằng giá Bitcoin có thể sẽ giảm xuống dưới mốc 6.000 USD trong ngắn hạn.


    [​IMG]

    Thị trường trong thời gian gần đây:

    Kể từ giữa tháng 5, khi giá Bitcoin thất bại trong việc kiểm tra mức hỗ trợ lớn tại ngưỡng 10.000 USD, thị trường tiền điện tử đã sụt giảm liên tục. Phần lớn các token và những đồng tiền điện tử nhỏ đã đi theo xu hướng giá của Bitcoin và Ethereum.

    Vào ngày 25/5, Woo đã lưu ý rằng giá Bitcoin có khả năng sẽ giảm dưới mức mức 6.000 USD và thử nghiệm mức 5.500 đến 5.700 USD dưới dạng mức hỗ trợ dài hạn. Trong các báo cáo trước đó, CCN lưu ý rằng mức 6.500USD là mức kháng cự quan trọng mà Bitcoin đã có thể thoát khỏi kể từ đầu tháng Giêng.

    Trong ngắn hạn, có khả năng Bitcoin sẽ giảm xuống dưới 7.000 USD và kiểm tra ngưỡng kháng cự 6.500 USD và sự thất bại trên mức đó sẽ có khả năng đưa Bitcoin đến mức thấp hơn 6.000 USD nhưng có khả năng cao hơn mức 5.000 USD.

    Woo đưa ra bốn lý do chính để hỗ trợ cho dự đoán của mình:

    1. Tín hiệu NVT cao.
    2. Biến động cao.
    3. Tiêu chuẩn NVT quá cao.
    4. Hồ sơ khối lượng rơi khỏi vách dưới 6.800 USD.

    *NVT là một chỉ số giao dịch để chọn đỉnh và đáy.

    Woo nói:


    Tín hiệu NVT vẫn còn quá cao. Chúng ta cần nhiều hoạt động giao dịch blockchain hơn để biện minh cho mức giá hiện tại hoặc giá phải giảm xuống để xóa đi sự khác biệt. Để thúc đẩy hoạt động giao dịch trong một thị trường gấu là rất khó xảy ra. Sự biến động vẫn còn quá cao. Tôi đang tìm một dải biến động thấp, bền vững, có xu hướng là một tín hiệu cho sự kết thúc của đà giảm và bước vào giai đoạn tích lũy tiếp theo. Vẫn còn chút thời gian để giá đi xuống.

    [​IMG]

    Mặc dù không chắc rằng giá Bitcoin sẽ giảm sâu xuống mức thấp hơn 5.000 USD nhưng Woo nói rằng Bitcoin hầu như không thể nắm giữ bất kỳ mức nào trong khu vực 7.000 USD và chắc chắn sẽ giảm xuống mức 6.000 USD.

    Nhưng do cường độ suy giảm từ cuối năm 2017, Woo nhấn mạnh rằng năm 2018 sẽ không thấy một giai đoạn điều chỉnh tương tự như năm 2014 và ngăn chặn sự sụt giảm 2 pha.

    Woo nói thêm:


    Vì vậy, tóm lại, dự đoán của tôi là… giá Bitcoin sẽ giảm chậm xuống còn 6.800 USD… tiếp theo là một đường trượt dốc mạnh về mức 5.700 USD, sau đó là đến một ‘vùng bằng phẳng’ để chuẩn bị cho đà tăng. Đây là một dự đoán được đưa ra dựa trên hồ sơ khối lượng và dữ liệu cơ bản đóng khung tỷ lệ chuyển động.

    Giá Bitcoin sẽ tăng từ mức đáy 5.700 USD:

    Vào tháng 10 năm 2017, sau khi giá Bitcoin tăng gần gấp đôi chỉ trong vòng 3 tháng, thì nó đã đạt được mốc 5.700 USD. Và sau 9 tháng tăng trưởng cùng biến động, Bitcoin có thể sẽ quay lại ‘gặp gỡ’ mức này.

    Tuy nhiên, thị trường tiền điện tử bây giờ khác biệt rất nhiều so với tháng 10 năm ngoái. Khối lượng của nó đã lớn hơn và tiêu chuẩn cơ sở hạ tầng được cung cấp bởi các công ty như Coinbase và Gemini là chưa từng thấy so với các nền tảng đã có sẵn vào đầu năm 2017.

    Với sự khác biệt về khối lượng và cấu trúc của thị trường so với năm 2017 và những năm trước, cả Woo và các nhà phân tích khác trong lĩnh vực tiền điện tử đều đồng ý rằng chu kỳ tăng giá tiếp theo của Bitcoin sẽ mất ít thời gian hơn để bắt đầu bước và đà tăng trưởng, có thể là trong quý 3 của năm 2018.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Giá Bitcoin sẽ giảm xuống mức 5.700 USD trong ngắn hạn trước khi phục hồi. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin sẽ giảm xuống mức 5.700 USD trong ngắn hạn trước khi phục hồi.

Share This Page