UFO tàng hình theo dõi tàu sân bay Mỹ

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, May 28, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 87)

    [​IMG]

    Báo cáo do kênh KLAS TV của Las Vegas thu thập hé lộ USS Princeton, tàu tuần dương mang tên lửa dẫn đường lớp Ticonderoga từng nhiều lần ghi nhận hình ảnh của một phương tiện bay bất thường (Anomalous Aerial Vehicle - AAV), Mirror hôm 27/5 đưa tin. Hồi tháng 11/2004, radar cảnh giới đa năng AN/SPY-1 siêu tiên tiến trên tàu bắt gặp vật thể lơ lửng ở độ cao gần 18.300 m trước khi lao chúi mũi xuống mặt biển trong vài giây. Sau đó nó bay đi nhanh tới mức thủy thủ đoàn tưởng đó là một quả tên lửa đạn đạo.

    AAV xuất hiện lần nữa sau hai ngày, và một cặp tiêm kích F-18 trang bị công nghệ cao được triển khai để chặn đường nó. Tuy nhiên, các phi công báo cáo vật thể có thể chuyển thành vô hình. Nó vẫn bị phát hiện do tạo ra vòng tròn xáo động trên mặt nước "có đường kính khoảng 50 - 100 m". Vật thể bay được mô tả là màu trắng xóa, trơn nhẵn, không có rìa nhọn, không có vỏ động cơ, không có cột tháp hoặc cánh. Nó trông giống như quả trứng kéo dài hoặc viên kẹo bạc hà theo một phi công.

    Nhiều ngày sau, một chiếc máy bay cũng phát hiện sự xáo động tương tự. Lần này, vật thể bay không xác định lơ lửng bên trên. Khi hai phi công trở lại tàu, thủy thủ đoàn chào đón họ và hỏi nhiều câu hỏi về chiếc UFO. Theo báo cáo, phương tiện bay không giống "bất kỳ chiếc máy bay nào trong kho của quân đội Mỹ hoặc quốc gia nào khác lúc đó", báo cáo cho biết.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - UFO tàng hình theo dõi tàu sân bay Mỹ

Share This Page