Phó Thống Đốc Ngân Hàng Trung Ương Nga: Công Nghệ Blockchain Vẫn Cần ‘Trưởng Thành Hơn’

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, May 28, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 178)

    [​IMG]

    Phó Thống Đốc của Ngân hàng Trung Ương Nga Olga Skorobogatova đã nói rằng công nghệ blockchain vẫn còn chưa ‘trưởng thành’ đủ cho quy mô ngành công nghiệp hiện tại, theo tờ báo địa phương Prime vào 26 tháng năm.

    Trong một cuộc thảo luận tại diễn đàn Kinh tế thế giới St. Petersburg, Skorobogatova đã nói về công nghệ mới nổi blockchain vẫn cần phải cải thiện. Theo bà, công nghệ vẫn chưa được áp dụng rộng rãi đến quy mô ngành công nghiệp, ngoại trừ việc được sử dụng cho cryptocurrency, như Bitcoin. Phó Thống Đốc chú trọng trên tính bảo mật và khả năng quy mô như một điểm chính cần phải được giải quyết trước khi việc thực hiện trên quy mô lớn có thể được tiến hành.

    Skorobogatova đã phân chia ra các ứng dụng blockchain thành hai trường hợp sử dụng chính. Đầu tiên, hệ thống blockchain cung cấp một hạ tầng thực hiện phân phối, như Corda và Ripple, có thể dùng cho quá trình thanh toán của Ngân hàng. Thứ hai, nền tảng blockchain cung cấp

    “Một loại công nghệ vì một lợi ích của công nghệ là vô nghĩa,” Skorobogatova đã nói, thêm rằng 2018 sẽ là năm mà Nga và cộng đồng quốc tế tiến đến “một hiểu biết thực tế” của mục đích về lợi ích của blockchain, sau đó họ sẽ chuyển tiếp để giải quyết vấn đề về quy mô thực hiện.

    Skorobogatova trước đây đã nói rằng blockchain như “một công nghệ cải tiến mà cần phải được đầu tư vào,” trong khi nhấn mạnh rằng rủi ro liên kết và làm thế nào có thể quản lý chúng là cần thiết cho khu vực Tài chính. Việc kiểm soát tích hợp hoàn toàn sẽ cần “7 đến 10 năm” theo ước tính của Skorobogatova vào tháng sáu năm trước.

    Chỉ tuần này, các tin tức đã được đưa ra rằng ICO hợp chuẩn đầu tiên của Quốc gia sẽ được thử nghiệm bởi Ngân hàng Trung Ương Nga, với Ngân hàng Sberbank của Nga như là đầu tư chính của dự án.

    Cũng trong tuần này, Nghị viện Nga đã chấp thuận khoản đầu tiên trong ba khoản của luật mới về ngành công nghiệp crypto và blockchain, trong đó đã xác định cả cryptocurrency và crypto token đều là bất động sản.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Phó Thống Đốc Ngân Hàng Trung Ương Nga: Công Nghệ Blockchain Vẫn Cần ‘Trưởng Thành Hơn’

Share This Page