Giá Bitcoin sẽ chạm đáy ở $5,700 trong thời gian ngắn trước khi phục hồi

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 28, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 136)

    [​IMG]

    Willy Woo – một nhà phân tích tài sản kỹ thuật số, cryptocurrency, gần đây đã tuyên bố rằng giá Bitcoin có thể sẽ tụt dưới $6,000 điểm trong thời gian ngắn.

    Thị Trường Vùng Vẫy Gần Đây

    Từ giữa tháng ba, khi mà giá Bitcoin thất bại trong đợt thử nghiệm ngưỡng $10,000 thì thị trường cryptocurrency đã tụt giảm liên tục. Phần lớn của các token và một lượng nhỏ cryptocurrency đã đi theo xu thế giá của bitcoin và Ethereum.

    Ngày 25 tháng năm, Woo đã chú ý rằng giá Bitcoin sẽ có thể chạm dưới mức $6,000 và có thể trải qua mức $5,500 đến $5,700 trong thời gian dài. Trong các báo cáo trước đây, CCN đã chú ý rằng mức $6,500 là một ngưỡng kháng quan trọng mà bitcoin đã có thể thoát khỏi kể từ đầu tháng một.

    Trong ngắn hạn, có thể thấy rằng bitcoin rớt dưới $7,000 và thử mức kháng $6,500 và việc thất bại trong việc giữ vững phía trên mức đó sẽ có thể khiến bitcoin tiến đến mức dưới $6,000 và có thể là đến mức $5,000.

    Woo đã đưa ra 4 lý do chính để hỗ trợ cho quan điểm của mình:

    1. Tín hiệu NVT cao
    2. Tính không ổn định cao
    3. Tiêu chuẩn NVT cao vượt mức
    4. Ghi nhận khối lượng giao dịch dưới $6,800

    Theo Woo thì “Tín hiệu NVT vẫn còn quá cao. Chúng ta cần nhiều thêm các hoạt động giao dịch blockchain để xác định giá hiện tại, hay giá sẽ giảm để điều hoà cho sự khác biệt. Để tăng các hoạt động giao dịch trong thời gian tụt dốc hiện tại là rất khó. Tính không ổn định vẫn còn quá cao. Tôi đang tìm kiếm một mức duy trì băng tần thấp của sự không ổn định mà có thể trở thành tín hiệu cho sự kết thúc của đợt thanh lọc và giai đoạn tích luỹ tiếp theo. Và vẫn cần thời gian để đi xuống.”

    [​IMG]

    Tín hiệu NVT là một chỉ số kinh doanh mà các nhà phân tích sử dụng để đánh giá giá bitcoin.

    Tín hiệu NVT là một chỉ số giao dịch được phát triển bởi Woo, mà chủ yếu là một tỷ lệ-định giá mạng lưới tiêu chuẩn NVT được chia theo giá trị giao dịch trên sự mượt của blockchain sử dụng di chuyển trung bình trừ cho việc áp dụng chuyển động trung bình đến cả giá trị mạng lưới và giá trị giao dịch, tín hiệu NVT chỉ áp dụng chuyển động trung bình đến giá trị giao dịch, tạo ra một đồ thị đáp ứng tốt hơn.

    Trong khi việc giá bitcoin giảm dưới $5,000 là rất khó, Woo đã tuyên bố rằng bitcoin có vẻ như sẽ không thể giữa được mức $7,000 và chắc chắn sẽ rớt xuống vùng $6,000.

    Nhưng, vì cường độ của việc tụt giá vào cuối 2017, Woo đã nhấn mạnh rằng 2018 sẽ không thấy được sự phục hồi tương tự như lúc 2014 và tránh được sự giảm sút thứ hai.

    Giá Bitcoin nhảy lên lại từ $5,700

    Tháng mười 2017, sau khi tụt gấp đôi trong giá vào 3 tháng, giá bitcoin đã chạm mức $5,700. Giảm từ vùng $5,700 về cơ bản sẽ đưa giá của bitcoin trở về trong chín tháng.

    Tuy nhiên, thị trường cryptocurrency dường như đặc biệt khác so với khi còn ở tháng mười. Khối lượng giao dịch có cường độ lớn hơn và tiêu chuẩn của hạ tằng cung cấp bởi các công ty như Coinbase và Gemini là chưa từng có khi so với các nền tảng trong đầu năm 2017.

    Dựa vào sự khác biệt trong khối lượng giao dịch và cấu trúc khi so với thị trường 2017 và những năm trước, cả Woo và các nhà phân tích khách trong khu vực cryptocurrency đều đồng ý rằng đợt phục hổi tăng giá hay vòng quay chu kỳ của bitcoin sẽ mất ít thời gian hơn để khởi đầu, có khả năng là trong quý ba của năm 2018.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin sẽ chạm đáy ở $5,700 trong thời gian ngắn trước khi phục hồi

Share This Page