John McAfee cho biết Bitcoin sẽ vượt qua mức 15.000 USD trong tháng 6.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 27, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 105)

    John McAfee đã trở lại một lần nữa với một loạt các dự đoán táo bạo về tiền điện tử. Trong một tweet vào ngày 24/5, nhà hoạt động công nghệ và chuyên gia bảo mật internet đã liệt kê 5 token sẽ có nhiều lợi ích lớn trong mùa hè này. Các tweet cũng chứa một số dự đoán chính trị về quan hệ đối ngoại của Mỹ.


    [​IMG]

    Bitcoin sẽ tăng trong tháng 6 và giảm vào tháng 7:

    Theo McAfee, Bitcoin sẽ vượt qua mức 15.000 USD vào tháng 6. Tuy nhiên, sự tăng đột biến sẽ ngắn ngủi vì ông nói thêm rằng đồng coin số một này sẽ giảm trong tháng 7.


    My short term price predictions: in a major dip, with nearly everything dropping, the price of Docademic doubled since my prediction. The market will turn before June 12th and my predictions will hit. My algorithms predicted Trump’s June 12th date. They have never been wrong. pic.twitter.com/IGAzWPtOV4

    — John McAfee (@officialmcafee) May 24, 2018


    Dự đoán giá ngắn hạn của tôi: trong một đợt sụt giảm lớn (gần như tất cả mọi thứ đều giảm) giá đồng Docademic sẽ tăng gấp đôi. Thị trường sẽ tăng trở lại trước ngày 12/6. Dự đoán của tôi sẽ xảy ra.

    Bitcoin không phải là đồng tiền kỹ thuật số duy nhất mà McAfee dự đoán. Ông cũng nói rằng cả hai đồng Docademic (MTC) và Bezop (BEZ) sẽ đạt mức cao mới vào giữa tháng 7. McAfee nói rằng MTC, sẽ tăng lên 0.73 USD vào tháng 7. Hiện đồng coin này đang giao dịch ở mức 0.13 USD .


    Đối với BEZ, McAfee dự đoán rằng token này sẽ đạt 0.52 USD trong tháng 7, tăng 300% so với mức hiện tại là 0.13 USD. Các dự đoán về giá ngắn hạn khác được cung cấp bởi ông bao gồm Bitcoin Private (BTCP) vượt quá 200 USD trước tháng 8 và EOS tăng lên 32 USD vào cuối tháng 7, GNT lên trên mốc 5 USD trước khi tháng 7 kết thúc.

    EOS hiện đang giao dịch ở dưới mức dưới 12 USD. Theo một báo cáo xếp hạng Weiss được đưa ra gần đây, nó là một trong những đồng coin hàng đầu trên thị trường. Tom Lee của Fundstrat gần đây đã tiết lộ rằng EOS là loại tiền tệ được đánh giá cao nhất trên chỉ mục đau khổ. Nếu những dự đoán này là chính xác, thì EOS sẽ tăng vọt hơn 200% trong khi GNT và BTCP sẽ tăng lần lượt 900% và 700% trong vòng hai tháng tới.

    [​IMG]

    McAfee và những tuyên bố táo bạo về tiền điện tử trong quá khứ:

    John McAfee không còn là cái tên xa lạ với những ai thường xuyên cập nhật các dự đoán về tiền điện tử. Một trong những tuyên bố nổi tiếng của ông là Bitcoin sẽ trị giá 500.000 USD vào năm 2020, một mức giá mà ông vẫn bảo vệ. Trước đó trong tuần, anh đã viết một tweet về một cuộc đấu bò sắp xảy ra trong thị trường này, thúc giục các thương nhân hãy chú ý đến các sự kiện và ‘cần sử dụng đầu của họ’.

    Đã có một số phát triển đáng chú ý trong thị trường tiền điện tử vào tháng 5. Cả hai nhân tố: những công ty khởi nghiệp trong ngành tiền điện tử (ví dụ Coinbase) và những gã khổng lồ trong ngành tài chính (như Goldman Sachs) đã tung ra các sản phẩm nhắm vào các nhà đầu tư tổ chức. Một số chuyên gia đồng ý rằng dòng tiền các nhà đầu tư chính thống đổ vào thị trường sẽ là chất xúc tác cho một cuộc biểu tình của những con bò.


    Theo Bitcoinist
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post John McAfee cho biết Bitcoin sẽ vượt qua mức 15.000 USD trong tháng 6. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - John McAfee cho biết Bitcoin sẽ vượt qua mức 15.000 USD trong tháng 6.

Share This Page