Ông Lớn Logistics Maersk Bắt Đầu Sử Dụng Nền Tảng Blockchain Cho Bảo Hiểm Hàng Hải

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, May 26, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 210)

    [​IMG]

    Công ty Vận tải và Logistics AP Moller-Maersk hay còn gọi là Maersk – đã bắt đầu sử dụng nền tảng Blockchain Insurwave cho Bảo hiểm Hàng hải, theo Seatrade Maritime News vào 25 tháng năm.

    Được phát triển bởi EY và Guardtime, Insurwave sử dụng công nghệ phân phối ledger từ nền tảng đám mây Microsoft Azuze và thực hiện theo tiêu chuẩn bảo hiểm toàn cầu. Vào đầu tháng năm, Microsoft Azure đã tuyên bố việc công bố ứng dụng dịch vụ được hỗ trợ bởi blockchain là Azure Blockchain Workbench.

    Vào năm đầu tiên, Maersk sẽ sử dụng Insurwave để quản lý 1,000 tàu và hỗ trợ hơn 500,000 giao dịch ledger kỹ thuật số. Lars Henneberg, người đứng đầu của bộ Rủi ro và Bảo hiểm tại Maersk đã nói với tờ Seatrade Maritime News là “Bảo hiểm Hàng hải chiếm phần lớn nguồn tài nguyên quan trọng cho chúng tôi.”

    “Chuyển chúng đến Microsoft Azure giúp chúng tôi tự động hoá quy trình thủ công và giảm bớt một loạt các chi phí không hiệu quả và không đều trong cách mà chúng tôi đã sử dụng giao dịch Bảo hiểm Hàng hoá.”

    Nền tảng Blockchain hiện đang được sử dụng theo cách Thương mại bởi Willis Towers Watson, XL Catlin, và MS Amlin cũng như kế hoạch của Maersk. EY, Guardtime, và Microsoft trên việc mở rộng nền tảng bao gồm hàng hải, logistic toàn cầu, và các lĩnh vực hàng không và lĩnh vực năng lượng trong tương lai.

    Công nghệ Blockchain đã được sử dụng trong ngành công nghệ bảo hiểm trước đây – cuối tháng ba, hàng loạt công ty bảo hiểm toàn cầu đã thành lập một blockchain startup tại Zurich, và vào tháng tư, Hãng Bảo hiểm Quốc tế Marsh đã tuyên bố giải pháp thương mại blockchain cho ‘Bằng chứng bảo hiểm’ với đối tác là IBM.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ông Lớn Logistics Maersk Bắt Đầu Sử Dụng Nền Tảng Blockchain Cho Bảo Hiểm Hàng Hải

Share This Page