Genesis Vision là gì? Thông tin cần biết về đồng tiền điện tử Genesis Vision Coin (GVT)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 26, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 103)

    Genesis Vision (GVT) là gì?


    Genesis Vision là một nền tảng quản lý thị trường riêng tư, được xây dựng trên công nghệ blockchain, sử dụng các hợp đồng thông minh để quản lý. Mục đích của Genesis Vision là kết nối các sàn giao dịch, các nhà môi giới, các nhà giao dịch và các nhà đầu tư tập trung vào một mạng lưới phân quyền và trung thực. Điều này khiến cho thị trường tài chính trở nên hấp dẫn và dễ tiếp cận hơn.

    [​IMG]

    Genesis Vision đang tạo ra một nền tảng mà các nhà đầu tư có thể chọn mua token từ bất kỳ nhà một quản lý đầu tư nào. Người quản lý đầu tư được đánh giá dựa trên thành tích giao dịch và số lượng tài sản hiện có của họ. Các nhà quản lý có nhiều thành công cùng với kinh nghiệm lâu năm trong việc kinh doanh sẽ có lợi thế để phát hành nhiều token trong nền tảng và ngược lại.

    Token GVT là đồng tiền điện tử chính của Genesis Vision được sử dụng cho tất cả các hoạt động đầu tư, phân phối lợi nhuận và giao dịch token riêng của người quản lý trên sàn giao dịch nội bộ của họ.

    Tính năng và đặc điểm của Genesis Vision


    Genesis Vision sẽ là giải pháp cho các vấn đề quan trọng nhất trong ngành tài chỉnh, chẳng hạn như hạn chế do thiếu thông tin, thiếu minh bạch, và do đó thiếu sự tin tưởng. Dưới đây là các tính năng và đặc điểm chính của Genesis Vision

    • Hợp đồng thông minh: Genesis Vision tích hợp hợp đồng thông minh của Ethereum làm cốt lõi của nền tảng. Hợp đồng thông minh được sử dụng để tương tác với mô-đun tích hợp, phân phối lợi nhuận giữa các chủ sở hữu các loại tiền điện tử, hay dùng để tạo tài khoản người quản lý, đăng ký nhà đầu tư và đăng ký một nhà môi giới.
    • Giao dịch nội bộ và quản lý tiền điện tử: Genesis Vision sẽ có một sàn nội bộ ở đó những nhà quản lý tiền tệ có thể trao đổi với nhau. Đây là nơi mà các nhà đầu tư có thể mua hoặc bán token. Ban đầu, token của các nhà đầu tư sẽ chỉ có sẵn trên trang web với một mức giá nhất định, tuy nhiên, token sẽ được liệt kê trên trao đổi nội bộ.
    • Tích hợp với nền tảng giao dịch: Các nhà môi giới có thể cài đặt một plugin tích hợp để tích hợp Genesis Vision với nền tảng kinh doanh của họ. Đây là cách các nhà môi giới tham gia vào nền tảng giao dịch, họ kết nối với Genesis Vision và tận hưởng lượng giao dịch tăng lên nhờ người dùng Genesis Vision.
    • Ứng dụng khách hàng: Người dùng sẽ tương tác với nền tảng Genesis Vision thông qua ứng dụng di động và web. Ứng dụng này cho phép các nhà đầu tư và nhà quản lý thực hiện tất cả các hành động cần thiết, bao gồm xem danh sách người quản lý, thẻ giao dịch của người quản lý trong giao dịch nội bộ, đầu tư vào các nhà quản lý và xem lịch sử giao dịch của các nhà quản lý.
    • Đầu tư thuận tiện và dễ dàng: Token của người đầu tư mua trong thời gian đầu , có thể được bán trên sàn giao dịch Genesis vào bất kỳ lúc nào. Các nhà đầu tư có thể xây dựng chiến lược đầu tư của họ và tạo ra lợi nhuận ngay cả giữa các giai đoạn báo cáo của người quản lý.
    Lịch sử và lộ trình phát triển của Genesis Vision

    • Tháng 11/2017: Đưa ra ý tưởng về nền tảng
    • Nửa năm đầu 2018: Ra mắt phiên bản alpha của nền tảng; tích hợp các giao thức MT4/MT5 – FIX/FAST, các SDK để trao đổi các loại tiền mã hóa được diễn ra nhanh hơn; Ra mắt phiên bản web alpha.
    • Nửa năm sau 2018: Ra mắt phên bản beta cho dự án; tích hợp với nhiều sàn giao dịch lớn nhỏ; Ra mắt phiên bản beta cho web và mobile
    • 2019: Ra mắt phiên bản version 1.0; tích hợp với các sàn giao dịch chứng khoán trong truyền thống; Ra mắt App version 1.0 (dành cho web và mobile)
    • 2020: Ra mắt phiên bản version 2.0; tích hợp với các ngân hàng; Ra mắt App version 2.0 (dành cho web và mobile)
    Đội ngũ phát triển của Genesis Vision


    Genesis Vision được thành lập năm 2017 và được lãnh đạo bởi Giám đốc điều hành Ruslan Kamensky và rất nhiều thành viên tài năng khác. Dưới đây là các thành viên chính của Genesis Vision.

    • Russlan Kamenskiy, Giám đốc điều hành: Ông là một nhà phát triển phần mềm tài chính với hơn 7 năm kinh nghiệm. Phát triển hệ thống giao dịch chứng khoán có tên là “Saint Petersburg”, là người đứng đầu bộ phận phần mềm của một công ty môi giới tài chính.
    • Dmitry Nazarov, đồng sáng lập: Một nhà phát triển phần mềm khác với 6 năm kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức tài chính khác nhau, bao gồm công ty môi giới, chứng khoán và một công ty ngoại hối lớn của Anh.
    • Alex Kutsenko: Giám đốc điều hành của “Tools For Brokers”, ông gia nhập nhóm vào đầu năm 2017. Công ty của ông đã được trên thị trường trong 8 năm và có hơn 300 nhà môi giới như khách hàng.

    [​IMG]

    Ngoài ra, các bạn có thể theo dõi các thành viên khác của dự án tại trang chủ của dự án nhé.

    Tỷ giá của đồng tiền ảo GVT Coin hiện tại


    Đồng tiền điện tử GVT được niêm yết tại Coin Market Cap từ tháng 11/2017 với giá ban đầu là 2.84 USD. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này là 24/5/2018 thì giá của đồng tiền mã hóa GVT là 14.53 USD.

    [​IMG]

    Hiện đồng tiền kỹ thuật số GVT có tổng vốn hóa là hơn 54 triệu USD. Khối lượng giao dịch trong 24h của là hơn 4 triệu USD. Số coin đang được phát hành 20.000.000 ARN, và số coin đang được khai thác là 13.000.000 ARN. Bạn có thể xem Tỷ giá GVT Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

    Mua bán GVT coin ở sàn giao dịch nào?


    [​IMG]

    Trong thời điểm hiện tại thì bạn có thể giao dịch đồng coin GVT trên 5 sàn giao dịch thế giới gồm Binance, Ovis, Bit-Z, Kucoin, Hotbit và HitBTC qua các cặp GTV/BTC và GTV/EHT là chủ yếu.

    Lưu trữ GVT Token ở ví nào?


    Do nền tảng sử dụng hợp đồng thông minh của Ethereum nên GVT là một token ERC20, vì thế mà các loại ví được sử dụng để lưu trữ chúng phải phù hợp với chuẩn ERC20 và các loại được sử dụng phổ biến hiện nay là MyEtherWallet, Trezor, Ledger Nano S, ImToken hay Metamask.

    Nếu bạn là người thường xuyên giao dịch thì có thể lưu trữ GVT coin trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

    Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử Genesis Vision (GVT)

    Lời kết


    Trên đây là thông tin cần biết về đồng tiền điện tử Genesis Vision (GVT) hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được góc nhìn tổng quan hơn về GVT coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền điện tử GVT với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé.

    The post Genesis Vision là gì? Thông tin cần biết về đồng tiền điện tử Genesis Vision Coin (GVT) appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Genesis Vision là gì? Thông tin cần biết về đồng tiền điện tử Genesis Vision Coin (GVT)

Share This Page