Thị trường gấu sắp kết thúc, nửa năm kế tiếp là sự thống trị hoàn toàn của những con bò.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 26, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 81)

    Một nhóm các nhà phân tích tiền điện tử đã xác định được xu hướng thị trường mới, báo hiệu những gì họ tin là “thị trường gấu” của Bitcoin trong năm nay sắp kết thúc.


    [​IMG]

    Từ bán đến dự trữ:

    Trong một biểu đồ được tải lên trên Twetter hôm 23/5, nhóm “Crypto Fam” xác định đã kết thúc chu kỳ giảm của BTC/USD trong suốt ba chu kỳ bắt đầu vào giữa tháng 12 năm 2017.

    Theo như phát hiện này thì có thể các nhà đầu tư tổ chức đã “rõ ràng thả” để Bitcoin bay lên mức cao kỷ lục được thấy vào thời điểm đó. Sau đó, họ bắt đầu bán ra từng đợt, điều này đã tạo ra ba chu kỳ đỉnh và đáy, chu kỳ sau ít nghiêm trọng hơn chu kỳ trước.

    Crypto Fam viết:


    Thị trường gấu đã bao gồm 3 chu kỳ giảm, đại diện là các mũi tên màu đen trong biểu đồ dưới đây. Chúng ta hiện đang ở giữa chu kỳ thứ 3, thị trường đang chờ một đáy.


    1/ THE BITCOIN BEAR MARKET: A brief thread pic.twitter.com/1mOoYYIBHU

    — The Crypto Fam (@TheCryptoFam) May 23, 2018

    Tất cả dấu hiệu cho thấy một kết thúc sắp xảy ra:

    Các ý kiến được đưa ra vào thời điểm giá Bitcoin giảm lần thứ tư, mất 13% kể từ ngày 20 tháng 5 đến nay và hiện đang giao dịch quanh mức 7.500 USD trên các sàn giao dịch chính.

    Các nguồn tin đã cho rằng hiệu suất mờ nhạt của tiền điện tử vào năm 2018 là do các yếu tố khác nhau, như: người được ủy quyền Mt. Gox bán tháo, áp lực pháp lý và thậm chí nhiều nhà đầu tư tổ chức hơn “chờ đợi bên lề” để tìm thời điểm ‘nhập cảnh’ hoàn hảo.

    Trog khi đó, đối với Crypto Fam một kết thúc dứt khoát với xu hướng giảm đã được nhìn thấy.

    Do mỗi lần bùng nổ đợt điều chỉnh lớn đã ít rõ rệt về khối lượng hơn so với đợt biến động lần trước, thị trường Bitcoin đang chuyển từ giảm sang củng cố. Các đợt giảm sắp tới có khả năng là không đáng kể hoặc thị trường chuyển luôn sang tín hiệu bắt đầu giai đoạn mua mới.

    Phân tích của The Crypto Fam kết luận:


    Tất cả những dấu hiệu này đều chỉ đến một kết thúc hoàn toàn sắp xảy ra với xu hướng giảm. Sự ‘bay lên’ không bị đẩy lên quá cao, trong khi đáy không thấp. Các đường màu đen cho thấy sự hội tụ này. Đã đến lúc ‘cá mập’ bắt đầu tích lũy BTC một lần nữa, thay vì bán ra để kiếm lợi nhuận.


    11/ All of these signs point to an imminent end to the trend. Bounces are not going as high, while bottoms are not as low. The black lines show this convergence. It is almost time for whales to begin accumulating their BTC again, rather than distributing/taking profits. pic.twitter.com/scYfQLUgFw

    — The Crypto Fam (@TheCryptoFam) May 23, 2018


    Theo Bitcoinist
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Thị trường gấu sắp kết thúc, nửa năm kế tiếp là sự thống trị hoàn toàn của những con bò. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Thị trường gấu sắp kết thúc, nửa năm kế tiếp là sự thống trị hoàn toàn của những con bò.

Share This Page