Tom Lee: Bitcoin hiện ‘không được xem trọng’ và tương lai sẽ chạm ngưỡng $25,000

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 134)

    [​IMG]

    Việc giá giảm của Bitcoin có thể đang trong tầm kiểm soát ở hiện tại, nhưng điều đó không hề khiến cho một nhà chiến lược thị trường cryptocurrency chùn bước. Đồng sáng lập của Fundstrat Global là Thomas Lee vẫn giữ vững cái nhìn về việc giá của Bitcoin sẽ chạm ngưỡng $25,000 vào cuối năm mặc cho sự thật rằng cryptocurrency thống trị này vừa thăm lại mức thấp của tháng tư và sụt đến ngưỡng $7,500.

    Việc sụt giảm của thị trường được quy cho “bitcoin không được xem trọng”, Lee đã nói trên CNBC. Ông đã lặp lại lập luận 10 ngày trước đây của mình, trong đó toàn bộ lợi nhuận thường niên trong lịch sử của Bitcoin đạt được trên 10 ngày giao dịch tốt nhất của năm. Lee cũng đã nhắc nhờ các nhà đầu tư rằng “Bitcoin không cần phải đi theo một đường xéo.”

    [​IMG]

    Mặc dù toàn thị trường cryptocurrency không hề ghỉ ngơi phục hồi trong sự kiện Hội nghị đồng thuận vào tuần trước, thì đây vẫn là một dẫn chứng rõ ràng về sự thu hút mạnh mẽ trong blockchain, với bằng chứng bởi việc hàng ngàn người đã xuất hiện.

    Lee đã nói trong buổi lên sóng với CNBC:

    “Các quan điểm về Blockchain như một các để giải quyết niềm tin vào thế giới kỹ thuật số đã đạt được nhiều sự chú ý, đặc biệt là dựa vào sự đồng thuận. Và những gì mà các nhà đầu tư không kết nối chính là không phải chỉ nói ‘tôi tin vào blockchain.’ Bitcoin và cryptocurrency chính là yếu tố cần thiết để blockchain hoạt động,”

    Vốn Tổ Chức Đẩy Mạnh Phục Hồi Bitcoin

    Lee nhận thấy rằng bitcoin có thể là một “giao dịch đáng sợ” cho các nhà đầu tư, đưa ra rằng nó đã rụng hơn một nửa giá trị từ độ cao trong tháng mười hai 2017 và việc giữ mức $8,000 – chi phí cho đào bitcoin – cảm thấy như “cực khốn khổ.” Nhưng những nhà đầu tư cần nhớ rằng, thị trường phục hồi còn tuỳ theo những cột mốc đạt được trên thị trường, bao gồm vốn tổ chức ra đến gần và các quy định chuẩn bị hình thành.

    Lee đã vô cùng muối mặt khi đợt phục hồi của bitcoin mà ông dự đoán cho Hội Nghị 2018 không hề diễn ra, nhưng Lee cũng biết rằng dự đoán của mình “quá tích cực.”

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Tom Lee: Bitcoin hiện ‘không được xem trọng’ và tương lai sẽ chạm ngưỡng $25,000

Share This Page