Altcoin Verge bị Hack lần hai trong hai tháng, khoảng $1.4 triệu đã bị trộm

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, May 25, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 103)

    [​IMG]

    Cryptocurrency cá nhân Verge (XVG) đã trở thành nạn nhân của một đợt hack khác, với 35 triệu XVG đã bị trộm chỉ trong vòng vài giờ, theo tin từ The Next Web vào 22 tháng năm.

    Verge đã tweet rằng mining pool của họ đã bị tấn công DDOS vào 21 tháng năm, nhấn mạnh rằng họ đang làm việc để giải quyết vấn đề


    it appears some mining pools are under ddos attack, and we are experiencing a delay in our blocks, we are working to resolve this.

    — vergecurrency (@vergecurrency) May 22, 2018

    Hiện XVG đã giảm xuống hơn 14% trong 24 giờ, giao dịch ở khoảng $0.041 dựa theo thông tin từ CoinMarketCap, khiến cho vụ hack có giá trị khoảng $1.4 triệu.

    Verge ngoài ra cũng đã bị hack khoảng 250,000 XVG vào đầu tháng tư, mất khoảng 25% giá trị. Nhà phát triển của Verge đã “giải quyết” vụ hack vào tháng tư bởi vô tình khởi xướng một vụ hard fork, theo nhận xét từ Ocminer của Suprnova mining pool trên Bitcointalk. Ngoài ra, Tài khoản Twitter của Verge cũng đã bị xâm hại vào tháng ba.

    OCMiner người đã chỉ ra vụ tấn công đầu tiên, đã lại một lần nữa đăng về sự yếu kém của Verge trên Bitcointalk vào 22 tháng năm, chỉ ra rằng “khi mà chẳng có gì là xong với vụ tấn công trước (như một miếng băng cá nhân), kẻ tấn công nay chỉ cần sử dụng hai thuật toán để fork chuỗi và kiếm được cả triệu.”

    [​IMG]

    Một tin tức khác của Verge, vào tháng trước cryptocurrency này đã tuyên bố việc hợp tác với trang web người lớn Pornhub, và trang này hiện đã chấp nhận coin này như một phương thức thanh toán cho Pornhub Premium và tất cả các thanh toán Pornhub khác.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Altcoin Verge bị Hack lần hai trong hai tháng, khoảng $1.4 triệu đã bị trộm

Share This Page