Chàng trai chuyển giới 'thà chết trong hình hài phụ nữ hơn sống với vẻ đàn ông'

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, May 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 87)

    Cô nhân viên tư vấn bán hàng có giấy khai sinh ghi giới tính trai, tên Nguyễn Việt Tuấn Anh. Chuyển giới từ năm 20 tuổi, Tuấn Anh đổi sang cái tên nữ tính hơn là Ngọc Anh. Đó là một cô gái có thân hình gợi cảm, dịu dàng, làn da trắng hồng, mọi đường nét trên khuôn mặt, hành động cử chỉ đều rất con gái, cho đến khi cất giọng nói. Hiện giọng nói đàn ông là những gì nam tính còn sót lại với Ngọc Anh và chưa đổi giới hoàn toàn.

    Ngọc Anh chào đời với ngoại hình nam. Cô chia sẻ từ nhỏ đã cảm nhận tâm hồn con gái trong hình hài con trai. Cô thích chơi búp bê, làm công chúa, mặc đồ nữ, để tóc dài và thích chơi với con gái. Sự khác biệt của cô với các bạn nam đồng trang lứa khiến gia đình bị đàm tiếu là có đứa con "pê đê".

    Đi học, Tuấn Anh là cậu học trò ngoan, học sinh giỏi suốt 13 năm liền. Hồi lớp 5, cậu bé nghịch lấy hộp trang điểm của mẹ rồi đóng cửa phòng tự son môi, đánh phấn, kẻ chân mày rồi đi học mà quên tẩy trang. Bị bạn bè trêu chọc, cậu bé sợ hãi phải nghỉ học nhiều hôm liền. Lớp 9, Tuấn Anh bắt đầu tìm hiểu về người chuyển giới trên các phương tiện thông tin đại chúng. Hoa hậu chuyển giới Hương Giang là người truyền cảm hứng, thôi thúc Tuấn Anh cố gắng kiếm đủ tiền để phẫu thuật trở thành con gái thật sự.

    [​IMG]

    Ngọc Anh trước và sau phẫu thuật chuyển giới. Ảnh: Nhân vật cung cấp.


    Học cấp ba, Tuấn Anh nuôi tóc dài, trang điểm. Nhiều lần làm những chuyện khác người, Tuấn Anh bị bạn bè cô lập, chọc ghẹo. Cả người mẹ nhìn con ngày càng nữ tính cũng nhiều lần khuyên bảo nhưng bất thành: "Mẹ sinh con ra là thằng con trai, con phải là con trai cho mẹ".

    Nhờ học giỏi tiếng Anh, Tuấn Anh thi đậu ngành Ngôn ngữ Anh trường Đại học Thủ Dầu Một Bình Dương. Chàng trai trẻ bắt đầu làm gia sư và phiên dịch cho một số công ty nước ngoài, quyết tâm tiết kiệm tiền để chuyển giới thành nữ. Đến khi tích góp được 500 triệu đồng, Tuấn Anh tâm sự với mẹ muốn đi phẫu thuật chuyển giới. Mẹ tìm mọi cách ngăn cản, kể cả đuổi con ra khỏi nhà.

    Tuấn Anh kéo vali ra khỏi nhà khi vừa lên năm nhất đại học. Từ đó Tuấn Anh trở thành Ngọc Anh, tự do làm những điều mình thích, đội tóc giả, mặc váy đầm, độn ngực, trang điểm. Cô bắt đầu tiêm hormone nữ. Vài lần tiêm đầu cô bị sốc, buồn ngủ, stress nặng và thậm chí muốn tự tử. Dần dà, cơ thể thích nghi giúp Ngọc Anh trở nên nữ tính hơn.

    Năm thứ hai đại học, Ngọc Anh quyết định phẫu thuật nâng mũi, gọt hàm, trượt cằm, nâng ngực, tiêm trắng da... để có ngoại hình là con gái thật sự. Tỉnh dậy sau ca đại phẫu thuật, nhìn thấy mẹ bên cạnh chăm sóc, Ngọc Anh vỡ òa trong cảm xúc.

    Lành vết thương, Ngọc Anh trở về nhà trong niềm hạnh phúc với hình hài con gái. Bạn bè không còn nhận ra cậu bé đen đúa ngày nào, hàng xóm cũng ngỡ ngàng. Đặc biệt, mẹ đã chấp nhận thân phận con gái của con mình: "Đạt được ước mơ trở thành con gái rồi, con phải sống tốt và sống có ích cho xã hội". Còn cô gái trẻ tâm sự: "Tôi thà chết trong hình hài người phụ nữ, hơn là sống cả đời đau khổ với hình hài con trai".

    Từ khi phẫu thuật, Ngọc Anh luôn chú ý đến chế độ ăn uống, ăn nhiều rau củ quả, uống đủ nước, hạn chế tinh bột, đường béo và hạn chế rượu bia. Cô ngủ sớm, khám sức khỏe định kỳ, tập thể dục mỗi ngày 30 phút. Như bao người phụ nữ khác, Ngọc Anh luôn ao ước có một gia đình hạnh phúc, được chồng con yêu thương và sống một cuộc đời bình dị.

    Cao Khẩm

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Chàng trai chuyển giới 'thà chết trong hình hài phụ nữ hơn sống với vẻ đàn ông'

Share This Page