Tom Lee “khô máu” với dự đoán rằng giá Bitcoin sẽ là $25,000, trích dẫn thêm ba yếu tố hỗ trợ

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 129)

    Một trong những nhân vật nổi tiếng ủng hộ Bitcoin – Tom Lee, tiếp tục dự đoán rằng Bitcoin (BTC) sẽ tăng mạnh và đạt mốc 25.000 USD, theo CNBC ngày 23/05. Ông xác định ba yếu tố chính khiến ông tin rằng giá sẽ tăng vọt vượt qua ngưỡng kỉ lục trước đó của năm 2017.


    [​IMG]

    Hôm thứ Tư vừa rồi, Bitcoin (BTC) giảm xuống dưới $ 8,000 và dập dìu quanh mức 7.500 đô la, đánh mất mọi thành quả đạt được trong đợt tăng trưởng từ giữa tháng 4 đến đầu tháng 5. Với sự sụt giảm vào hôm thứ Tư, BTC hiện đã giảm 41% trong năm nay. Lee tin rằng tất cả chỉ là do “sự biến động đặc trưng của tiền điện tử”, có tăng thì phải có giảm, và giải thích lập trường về sự tăng giá của mình với ba yếu tố chính.

    Yếu tố quan trọng đầu tiên là chi phí sản xuất và phát tán của BTC. Lee cũng nói vào ngày hôm qua trên “Futures Now” của CNBC rằng BTC đang được “giao dịch ngang với chi phí làm ra nó”, bởi vì giá sản xuất gần bằng với giá giao dịch trên thị trường. Vào thứ Tư, theo Lee thì chi phí sản xuất cho sản xuất BTC là khoảng $8,000, nó vẫn còn giá trị hơn chi phí khai thác của nó.


    Tiếp đến, trong số các yếu tố chính có thể làm cho giá tăng vùn vụt, Lee đề cập đến làn sóng các tổ chức đầu tư, tuy ngày càng quan tâm đến thị trường tiền điện tử, nhưng vẫn chưa tham gia đầy đủ vào ngành do những bất ổn quy định. Ông nhận định:


    Tôi nghĩ rằng các nhà đầu tư có tổ chức đang có rất nhiều sự quan tâm, và họ chưa thực sự nhảy vào tiền điện tử bởi vì vẫn còn một số mập mờ về quy định và pháp luật. Nhưng việc xếp hạng tiền số như một dạng tài sản tất yếu sẽ là lý do mạnh mẽ cho những đợt hồi phục của Bitcoin.

    Cuối cùng, dữ liệu thống kê bởi Fundstrat cho thấy một xu hướng lịch sử, theo đó Lee khuyến cáo các nhà đầu tư hãy tiếp tục nắm giữ BTC của họ. Ông nói:


    Theo kiểu hình lịch sử, sẽ luôn có 10 ngày quyết định mọi biến động của giá của Bitcoin trong 1 năm. Nếu bạn loại 10 ngày đó ra, ta thấy Bitcoin giảm 25% một năm. Vì vậy, cũng đau khổ như ôm BTC ở $8,000, thì việc tăng vọt từ $8,000 đến $25,000 sẽ xảy ra chỉ trong một vài ngày.

    Đầu tháng này, Fundstrat Global Advisors đã tiết lộ nghiên cứu dự đoán giá Bitcoin đạt $36,000 vào năm 2019 dựa trên mức trung bình lịch sử. Phân tích mối quan hệ giữa chi phí khai thác BTC và các nhà phân tích dự đoán phạm vi giá của Bitcoin là từ $ 20,000 đến $64,000 vào cuối năm 2019.


    Theo Cointelegraph/Coin68
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Tom Lee “khô máu” với dự đoán rằng giá Bitcoin sẽ là $25,000, trích dẫn thêm ba yếu tố hỗ trợ appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Tom Lee “khô máu” với dự đoán rằng giá Bitcoin sẽ là $25,000, trích dẫn thêm ba yếu tố hỗ trợ

Share This Page