Giá bitcoin hôm nay (24/5): Toàn thị trường tụt dốc không phanh

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 101)

    Giá bitcoin hôm nay tiếp tục đà giảm liên tiếp từ ngày 21/5 phá vỡ xuống dưới ngưỡng tâm lý 8.000 USD lần thứ 2 trong tháng 5, hiện mức thấp nhất được ghi nhận ở mức 7.442 USD. Và bitcoin đang có nguy cơ cao là sẽ test lại ngưỡng 7.000 USD một lần nữa.


    [​IMG]

    Giá bitcoin hôm nay tiếp tục đà giảm liên tiếp từ ngày 21/5 phá vỡ xuống dưới ngưỡng tâm lý 8.000 USD lần thứ 2 trong tháng 5, hiện mức thấp nhất được ghi nhận ở mức 7.442 USD. Và bitcoin đang có nguy cơ cao là sẽ test lại ngưỡng 7.000 USD một lần nữa.

    Đến 11h15 sáng nay 24/5 (theo giờ Việt Nam), giá bitcoin ghi nhận được ở mức 7.634% USD.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá bitcoin

    Thị trường hôm nay tiếp tục thê thảm với mức giảm 30 tỷ USD chỉ trong 24 giờ. Từ 362,7 tỷ USD vào sáng hôm qua, tổng giá trị thị trường tiền kỹ thuật số ghi nhận được vào lúc 4h47 hôm nay là 33,7 tỷ USD, theo CoinMarketCap.

    Không những thế, khối lượng giao dịch 24 giờ của toàn thị trường cũng tăng 38%, từ 15,4 tỷ USD lên 21,3 tỷ USD trong 24 giờ qua, khiến cho xu hướng giảm càng rõ rệt hơn.

    Cụ thể, ba ngày liên tiếp có hơn 90/100 đồng tiền hàng đầu trên thị trường tiền kỹ thuật số chứng kiến mức tăng trưởng âm. Và 10 đồng tiền hàng đầu theo giá trị thị trường đồng loạt giảm giá trên 6%. Trong đó có bốn đồng tiền số giảm sâu nhất là Ethereum, Bitcoin Cash, EOS và IOTA.

    Ngưỡng hỗ trợ 7.000 USD cũng có thể bị phá vỡ

    Trong hôm qua, CCN đưa tin rằng nếu giá bitcoin giảm xuống dưới vùng 7.700, rất có khả năng nó sẽ ổn định ở vùng 7.300 USD trong ngắn hạn và khả năng giá rớt xuống vùng 7.000 USD là không thể tránh khỏi.

    Theo nhà nghiên cứu tiền kỹ thuật số Willy Woo nói hôm 22/5: “Khá chắc là ngưỡng hỗ trợ 8.000 sẽ bị phá vỡ. Ngưỡng hỗ trợ tiếp theo, dưới 7.000 USD (mặc dù nó có thể bị phá vỡ luôn). Do đó tôi dự đoán rằng chúng ta sẽ trở lại vào thời gian tháng 7-tháng 8 khi bitcoin thoát khỏi hoàn toàn cơn khủng hoảng và sẵn sàng giai đoạn tích góp”, theo ông Woo.

    Ngân hàng đầu tiên trao đổi quỹ quốc tế bằng bitcoin

    Ngân hàng Banco Masventas ở Argentina vừa bắt đầu chương trình cho phép khách hàng của họ thanh toán xuyên biên giới bằng cách sử dụng bitcoin. Ngân hàng này dự định sẽ có một chương trình bao gồm ít nhất 50 quốc gia trong khi thời gian giao dịch không thể nhiều hơn 24 giờ.

    Tổ chức thanh toán này hoàn thành mục tiêu với sự cộng tác của startup sàn giao dịch tiền kỹ thuật số Bitex và trở thành ngân hàng đầu tiên thực hiện trao đổi quỹ quốc tế bằng cách sử dụng bitcoin giống như cách SWIFT thực hiện trên khắp thế giới. Banco Masventas sẽ tiếp cận một cách tự động khi khách hàng không đụng đến bitcoin. Họ yêu cầu thực hiện lệnh chuyển và ngân hàng sẽ gửi bitcoin.

    Thành viên của FOMC (Ủy ban thị trường mở) Neel Kashkari có một số nhận định tiêu cực về lĩnh vực tiền kỹ thuật số trong tuần này, và việc thiếu những nhân tố tích cực khiến cho những đồng tiền này nhạy cảm với áp lực bán ra. Ông nói: “Đó là một ý tưởng sáng suốt mà mọi người nghĩ ra, nhưng giờ nó bắt đầu cực đoan thái quá. Rào cản đối với việc tạo ra một đồng tiền kỹ thuật số mới là 0″.

    Kashkari còn đề cập: “Nếu bạn có thể dụ đủ người mua nó, bạn có thể giả bộ rằng bạn đang tiến hành gì đó. Nhìn xem. Tôi là một tỷ phú bởi vì tôi bán cho bạn 1 đồng. Và tôi sở hữu 999 triệu còn lại, đó là lý do vì sao tôi là tỷ phú! Do đó nó đã trở thành một trò hề…Tôi thấy nhiều nhiễu hơn và nhiều vụ lừa đảo hơn là bất cứ thứ gì có ích”.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây.


    Theo vietnambiz
    Biên soạn bởi Blogtienao.com

    The post Giá bitcoin hôm nay (24/5): Toàn thị trường tụt dốc không phanh appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá bitcoin hôm nay (24/5): Toàn thị trường tụt dốc không phanh

Share This Page