Coinbase Tuyên Bố Khởi Động Coinbase Pro, Mua Lại Paradex

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 24, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 131)

    [​IMG]

    Coinbase đã chính thức tuyên bố Coinbase Pro, phiên bản mới của sàn giao dịch GDAX trong một bài blog vào thứ tư. Thông báo đến cùng ngày với việc Coinbase mua lại Paradex.

    Theo như bài blog cua Coinbase thì Coinbase Pro là một bản cải tiến của GDAX, được thiết kế đặc biệt cho các nhà giao dịch crypto cá nhân. Coinbase nói rằng các sản phẩm mới được làm riêng phù hợp với nhu cầu của các nhà giao dịch cá nhân, ngoài ra cũng để khiến cho nền tảng “dễ hơn và càng trực quan hơn.” Coinbase Pro sẽ cung cấp thêm các tính năng mới như đơn giản hoá tiền gửi và quy trình rút.

    Coinbase sẽ tích hợp nền tảng tiếp nhận của Paradex vào Coinbase Pro, và sẽ để khách hàng giao dịch “hàng trăm token trực tiếp từ ví của họ.” Điều này sẽ đặc biệt mở rộng các dạng của cryptocurrency mà khách hàng cần phải truy cập thông qua Coiinbase. Bài Blog cũng đã nói rằng dịch vụ mới cũng sẽ có mặt đến những người dùng bên ngoài nước Mỹ trước khi được cung cấp cho các khách hàng Mỹ.

    Paradex theo Reuters thì với tổng số 10 nhân viên được cân nhắc như một sàn giao dịch phân cấp, vì họ không hề quản lý các token giúp người dùng, mà chỉ giao dịch các token ERC20 trực tiếp từ ví người dùng.

    GDAX và Coinbase Pro sẽ được tổ chức đồng loạt đến 29 tháng sáu, 2018, sau đó “thì tất cả các khách hàng sẽ chạy đến” nền tảng mới.

    Vào tháng ba, Coinbase đã tuyên bố tạo ra Chỉ số Quỹ Coinbase và Chỉ số Coinbase. Chỉ số Quỹ Coinbase là một “rổ tài sản kỹ thuật số” bao gồm tất cả các coin của GDAX là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), và Bitcoin Cash (BCH). Quỹ yêu cầu các đầu tư ít nhất là $10,000 với chi phí quản lý thường niên là 2%. GDAX hiện là sàn giao dịch lớn thứ bảy thế giới với khối lượng giao dịch trong ngày là $365.95.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Coinbase Tuyên Bố Khởi Động Coinbase Pro, Mua Lại Paradex

Share This Page