Công Ty Fintech Chính Của Nhật Tiết Lộ Kế Hoạch Tung Ra Sàn Giao Dịch Crypto Vào Năm Nay

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 24, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 148)

    [​IMG]

    Money Forward Inc., – một trong những Nhà tổ chức của Ứng dụng Ngân sách cá nhân nổi tiếng nhất Nhật Bản – đã tuyên bố ý định thiết lập một Sàn giao dịch Tài sàn Crypto vào năm nay, trong một thông cáo báo chí của Công ty vào 23 tháng năm.

    Công ty con mới của Công ty là MF Financial Co., Ltd., được khởi động vào hôm nay sẽ được cống hiến cho dự án sàn giao dịch crypto mới của công ty, và sẽ được lãnh đạo bởi thành viên Phòng thí nghiệm tiền ảo và blockchain của Money Forward.

    Theo tin tức báo giới đưa ra thì kế hoạch của MF là khởi động nền tảng truyền thông Crypto vào mùa hè 2018 trước và sau đó sẽ là một sàn giao dịch tài sản Crypto và việc xây dựng hệ thống lắp đặt và chuyển các tài sản kỹ thuật số, mà phòng thí nghiệm MF đã nghiên cứu từ tháng mười hai 2017.

    Vào cuối năm 2017, công ty tại Tokyo này đã có 5.5 triệu người dùng, với hơn 500,000 Doanh nghiệp Nhật Bản và 2,400 Hãng kế toán sử dụng phần mềm đám mây cho kế toán thuế và hoá đơn.

    Hôm nay công ty đã tuyên bố cải thiện các công cụ cho các khách hàng thường xuyên sử dụng Cryptocurrency, cung cấp cho họ việc đặt tài khoản crypto tự động mà có thể hỗ trợ với dữ liệu từ 20 sàn giao dịch trong và ngoài nước. Công cụ mới ngoài ra còn đơn giản hoá việc gửi trả lại thuế crypto cho các người dùng, bằng cách cho họ một lợi nhuận tự động và công cụ tính tổn thất trong lịch sử giao dịch của họ.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Công Ty Fintech Chính Của Nhật Tiết Lộ Kế Hoạch Tung Ra Sàn Giao Dịch Crypto Vào Năm Nay

Share This Page