TapJets chấp nhận thanh toán vé máy bay với Ripple (XRP) và Litecoin (LTC)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 24, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 88)

    Hãng hàng không Mỹ – TapJets, từng chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin, sau khi đưa ra cuộc bình chọn trên Twitter để chọn thêm phương thức thanh toán, TapJets đã đưa ra quyết định chọn Ripple (XRP), Litecoin (LTC) và loại bỏ Verge (XVG).


    [​IMG]

    TapJets chấp nhận thanh toán bằng Ripple và Litecoin

    Cuộc bình chọn thu hút sự quan tâm của hơn 57.000 người bỏ phiếu, trong đó Ripple (XRP) có tỷ lệ bình chọn cao nhất là 44%, kế đến là Litecoin (LTC) 35% và Verge (XVG) 20%.

    Sau khi kết thúc bình chọn, công ty phát biểu:


    Mọi người đã bình chọn và chúng tôi nghe theo phản hồi của họ. TapJets sẽ tiến hành đánh giá kỹ thuật của Ripple (XRP) và Litecoin (LTC).

    Công ty giải thích thêm, “Hoạt động này sẽ phụ thuộc vào cách phát triển như thế nào của XRP/LTC theo các yêu cầu của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là cho phép khách hàng của TapJets sử dụng Altcoin này vào ngày 1 tháng 6 năm 2018. Chúng tôi đã liên hệ với nhóm LTC và sẽ liên hệ với nhóm XRP vào thứ Hai.”

    Ba đồng coin này không phải được chọn ngẫu nhiên trong cuộc bình chọn mà được đưa ra theo yêu cầu của nhiều người trong cộng đồng tiền số. Phản hồi của mọi người cũng là một điểm quan trọng cho việc lựa chọn Ripple và Litecoin – cả hai sẽ làm việc song song với Bitcoin.

    Bên cạnh đó, giám đốc điều hành của TapJets, Eugene Kesselman cũng bày tỏ ý kiến tích cực Verge (XVG). Ông hứa rằng công ty sẽ làm việc để niêm yết thêm các currency vào nền tảng này, ưu tiên Verge (XVG). Ngay khi có khả năng kết hợp currency mới, XVG cũng sẽ là loại đầu tiên.


    Tôi muốn công nhận Verge (XVG). Bạn có một sự theo dõi mạnh mẽ, phản hồi tuyệt vời và rất nhiều tiềm năng. Bạn đã khiến chúng tôi phải suy nghĩ về những thay đổi quan trọng đối với UX để các đồng tiền bổ sung có thể được niêm yết thêm trong tương lai mà không có sự thỏa hiệp với trải nghiệm thanh toán nào.

    Các hãng hàng không trên thế giới chấp nhận tiền số.

    Đây không phải là lần đầu tiên có một hãng hàng không chấp nhận thanh toán bằng tiền số. Công ty Star Jets International sở hữu hơn 5000 máy bay tại Hoa Kỳ và 15.000 máy bay trên toàn thế giới trước đó cũng đã chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin cho các chuyến bay.

    Trong quá khứ, LOT Polish Airlines đã chấp nhận việc thanh toán bằng Bitcoin nhưng sau đó đã ngừng lại.

    Hãng hàng không quan trọng Peach Aviation tại Nhật Bản cũng đã có kế hoạch hỗ trợ thanh toán bằng Bitcoin vào cuối năm 2016 nhưng do biến động giá cả nên công ty quyết định đợi thêm một thời gian nữa và có thể là trong năm nay.


    Nguồn tổng hợp/TradingIG
    Biên soạn lại bởi Blogtienao.com

    The post TapJets chấp nhận thanh toán vé máy bay với Ripple (XRP) và Litecoin (LTC) appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - TapJets chấp nhận thanh toán vé máy bay với Ripple (XRP) và Litecoin (LTC)

Share This Page