CFTC Thực Hiện Hướng Dẫn Mới Trên Vốn Phái Sinh Cryptocurrency

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 23, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 172)

    [​IMG]

    CFTC – Nhà điều chỉnh luật thị trường Mỹ đã đưa ra một hướng dẫn mới đến các sàn giao dịch và các nền tảng giao dịch khác có hứng thú trong việc list các bitcoin tương lai và các sản phẩm vốn phái sinh cryptocurrency.

    Uỷ ban Giao dịch hàng hoá tương lai (CFTC) đã phát hành một hướng dẫn mới vào thứ hai, cung cấp các sàn giao dịch một dãy những điều khoản tốt nhất để làm theo khi họ phát triển và tung ra những sản phẩm vốn phái sinh cryptocurrency mới.

    Đặc biệt CFTC đã khuyên các địa điểm giao dịch rằng họ cần phải có khả năng điều khiển sự liêm chính của các điểm dưới của thị trường cung cấp dữ liệu giá cho họ, phối hợp chặt chẽ với các nhân viên của CFTC, thu hút ý kiến từ những doanh nghiệp tham gia trước khi khởi động.

    “Các nhân viên cam kết cung cấp các quy định một cách rõ ràng nhất có thể,” theo Amir Zaidi, Giám đốc của Bộ giám sát thị trường của Uỷ ban. “Khi mà thị trường tiền ảo tiếp tục phát triển, các nhân viên cảu CFTC sẽ cung cấp các hướng dẫn thêm để giúp những nhà tham gia thị trường bắt kịp với sự đổi mới trong khi tuân theo các quy định của CFTC.”

    Hướng dẫn mới xuất hiện như câu trả lời cho việc chỉ trích ngành công nghiệp mà CFTC đã thất bại trong việc rà soát các sản phẩm bitcoin trương lai trước khi tung ra vào tháng mười hai. Đến nay, các thị trường đã đi vào quỹ đạo, những vẫn có những mối lo ngại rằng điều này có thể thay đổi khi khối lượng giao dịch tăng và các sàn giao dịch tung ra các sản phẩm cho các cryptocurrency nhỏ hơn như Ether (ETH), và Ripple (XRP).

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - CFTC Thực Hiện Hướng Dẫn Mới Trên Vốn Phái Sinh Cryptocurrency

Share This Page