Các nhà đầu tư tin rằng Cryptocurrency sẽ soán ngôi tiền mặt và không hề lo ngại về tình...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 23, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 132)

    [​IMG]

    Avi Salzman, một nhà báo cao cấp của Tạp chí Barron đã phát hành một báo cáo trong tuần này về các nhà đầu tư lớn và các nhà điều hành từ các khu vực crypto phát triển mạnh, đưa ra rằng họ luôn tin rằng mặc cho tình trạng rớt giá hiện tại của Bitcoin thì Cryptocurrency vẫn sẽ có thể thay thế tiền mặt.

    Kết quả không thể tránh khỏi

    Trong năm tháng qua, giá trị của thị trường cryptocurrency đã giảm đến hơn 55%, từ $829 tỷ xuống còn $372 tỷ. Trong tháng một, giá trị của thị trường cryptocurrency đã gần đạt nghìn tỷ dollar khi các dự án blockchain vẫn còn trong trứng nước và thử nghiệm như Tron và EOS đã vượt qua $17 tỷ.

    Từ đó, giá của phần lớn các cryptocurrency như Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, EOS, và Ripple đã giảm đi một nửa. Hiển nhiên, khi giá trị của thị trường cryptocurrency rớt xuống một biên lớn, một số lượng lớn các nhà đầu tư đã bắt đầu mất hứng thú vào thị trường và tự tin vào đợt nghỉ ngơi phục hồi ngắn hạn của cả các cryptocurrency chính và mới nổi. Tuy nhiên, mặc cho cuộc đại hiệu chỉnh, các nhà đầu tư lớn vẫn cực kỳ lạc quan và tin tưởng vào việc tăng giá.

    [​IMG]

    Rất nhiều nhà phân tích hy vọng giá bitcoin sẽ trải qua một sự tăng dài hạn khi các nhà đầu tư Wall Street tăng sự thoải mái với lớp tài sản này.

    Đầu tháng này, nhà đóng góp của CNBC Fast Money và nhà sáng lập của BKCM là Brian Kelly đã nhấn mạnh rằng ông đã rất shock khi thị trường không hề có biến động gì đối với sự tiến vào thị trường cryptocurrency của sàn giao dịch chứng khoán New York (NYSE) và JPMorgan. Nếu hai tổ chức chính này tiến vào thị trường tại tháng một, khi mà thị trường vẫn còn ở thời điểm cao nhất của nó, thì có thể họ sẽ đẩy thị trường cryptocurrency hơn ngưỡng $1 nghìn tỷ.

    Thêm nhiều tổ chức nhà đầu tư, thương nhân bán lẻ, tổ chức tài chính, các ngân hàng, thị trường chứng khoán và chính phủ có liên quan đến lĩnh vực cryptocurrency hơn bao giờ hết và thị trường gần như ở thời điểm thấp nhất. Trong khi phần lớn các nhà đầu tư và những người mới đến thấy một thời kỳ bán tháo trong khoản thời gian bay hơi cực cao như hiện tại, các nhà đầu tư cá voi vẫn thấy được một thời kỳ tích luỹ và một cơ hội.

    Erik Voorhees, CEO của ShapeShift đã tuyên bố rằng:

    “Tôi hoàn toàn ủng hộ về việc các công ty tài chính liên quan trong crypto. Crypto như một đơn vị tiền tệ minh bạch và hợp pháp dựa vào hỗ trợ trên thị trường, ngược lại với fiat.”

    Theo Salzman, Voorhees đã nhấn mạnh rằng việc những đồng Bitcoin và Ether sẽ thay thế tiền mặt như dollar Mỹ trong tương lai.

    Trong tương lai

    Trong ngắn hạn, giá bitcoin có thể giảm dưới ngưỡng $8,000, có khả năng xuống mức $7,000. Nó cũng có thể đột ngột tăng mạnh trong đà và nhảy lên lại vùng $9,000 và thậm chí là $10,000.

    Không có nhà đầu tư hay nhà phân tích có thể dự đoán được giá của bitcoin sẽ đi về đâu trong ngắn hạn một cách chắc chắn. Nhưng, các nhà đầu tư lớn lại tin rằng cryptocurrency sẽ trụ lại và sẽ cạnh tranh với tiền tệ kỹ thuật và các tài sản như dollar Mỹ và vàng, và đó mới chính là vấn đề quan trọng.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Các nhà đầu tư tin rằng Cryptocurrency sẽ soán ngôi tiền mặt và không hề lo ngại về tình...

Share This Page