Ngân hàng Argentina sử dụng Bitcoin cho các giao dịch xuyên Biên giới

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 23, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 143)

    [​IMG]Argentinian Banco Masventas (BMV) đã tuyên bố việc hợp tác với Bitex trong việc cho phép khách hàng sử dụng Bitcoin cho các thanh toán Quốc tế như một biện pháp thay thế SWIFT, theo một bài đăng trên Facebook vào 21 tháng năm. Bitex là một nhà cung cấp dịch vụ Tài chính hỗ trợ bởi Blockchain tại Mỹ Latin.
    Theo BMV thì dịch vụ mới sẽ cho phép các khách hàng chuyển tiền từ tài khoản đến tài khoản với thời gian ít hơn việc chuyển bởi ngân hàng truyền thống. BMV tuyên bó rằng dịch vụ mới sẽ giảm thiểu thời gian giao dịch đến 24 giờ.
    José Humberto Dakak là một cổ đông chính của Masventas đã nói rằng ý định của hướng đi là nâng cao các dịch vụ được hỗ trợ bởi smartphone và kỹ thuật số của Ngân hàng và giảm thiểu các chi phí dịch vụ. Ông nói rằng:
    “Một trong những bước đầu tiên là sử dụng Bitex như một đối tác chiến lược để cung các khách hàng nước ngoài với việc thanh toán và các dịch vụ trả sau tại sàn giao dịch Bitex.”
    Ngoài việc theo dõi tiến trình giao dịch, Bitex đã tiết lộ rằng họ có thể cung cấp thêm nhiều các giao dịch bảo mật hơn. Theo thông tin trên Website của Bitex thì họ quan sát “các quy tắc tuân thủ chặc chẽ” và biện pháp KYC. Ngoài ra họ còn thuê một trong những kế toán viên của “Big Four” và các công ty kiểm toán là Deloitte để phục vụ như một bên thứ ba khách quan để quan sát và đánh giá trên hoạt động, quy trình, cũng như bảng cân bằng và vốn của các người dùng và của công ty.
    Đầu tháng này, một nền tảng thí điểm xRapid của Ripple – được thiết kế để thực hiện giao dịch xuyên biên giới giữa các tổ chức tài chính – đã được tung ra. Các tổ chức tham gia và dự án có thể tiết kiệm đến 40-70%. Các thanh toán thông qua thí điểm mới sẽ được thực hiện trong khoảng hai phút, trái ngược hoàn toàn với yêu cầu từ 3-4 ngày bởi nhiều phương pháp thanh toán xuyên biên giới Quốc tế thông thường.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ngân hàng Argentina sử dụng Bitcoin cho các giao dịch xuyên Biên giới

Share This Page