Phân tích giá 22/5: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, TRON

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 23, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 145)

    Xu hướng giảm đang chiếm ưu thế ở hầu hết các đồng tiền số hiện tại, sức mua đang suy yếu dần. Các mức thấp đáy có nguy cơ test lại nếu các đồng tiền số này không bảo vệ được ngưỡng hỗ trợ của nó. Sau đây hãy cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (22/5) cùng xem các đề xuất trong vài ngày tới nhé.


    [​IMG]

    BTC/USD

    Chúng ta sẽ xem xét biểu đồ của bitcoin từ góc nhìn dài hạn ngày nay. Sau cú breakout ngoạn mục vào tháng 12 năm 2017, bitcoin đang hợp nhất trong một phạm vi giao dịch rộng từ 6.075 USD đến 12.172 USD.

    Kể từ tháng ba năm nay, các đường trung bình động đã được cắt ngang nhau, điều này cũng xác nhận rằng hiện tại không có xu hướng nào.

    [​IMG]

    Trong một phạm vi giao dịch rộng lớn này, có một phạm vi nhỏ hơn đang phát triển, trong đó có kháng cự tại 10.000 USD và hỗ trợ tại 7.941 USD. Điều này tạo cơ hội cho các nhà đầu tư cơ hội để chốt trong khoảng 2.000 USD lợi nhuận, nếu phạm vi giao dịch này vẫn tồn tại.

    Do đó, các nhà đầu tư có thể mua cặp BTC/USD trên bất kỳ sự suy giảm nào gần ngưỡng hỗ trợ 7.941 USD với mức cắt lỗ hợp lý. Target của hoạt động giao dịch này là một động thái quay lại ngưỡng 10.000 USD.

    Tuy nhiên, đề xuất này sẽ bị vô hiệu nếu giá bitcoin suy giảm dưới ngưỡng hỗ trợ 7.941 USD. Và cũng lưu ý rằng một khi giá bitcoin suy giảm dưới mức này, khả năng test lại mức 7.000 USD là khá cao.

    ETH/USD

    Ethereum kết thúc sự điều chỉnh của nó bằng một hình đáy hình chữ ‘V’. Trong kỳ phân tích trước chúng tôi đã dự đoán Ethereum sẽ bắt đầu một xu hướng mới khi giá phá vỡ 745 USD, tuy nhiên ở những mức cao hơn sức mua đã suy yếu, và giá đã giảm xuống 637 USD.

    Mặc dù đồng tiền số này đã hình thành mô hình đầu vai, và có sự suy giảm, những con gấu đã không đạt được mức đóng cửa dưới đường viền cổ của mô hình.

    [​IMG]

    Đồng tiền số này nó đã được củng cố gần ngưỡng kháng cự trong vài ngày qua, chúng tôi tin rằng một breakout có thể giúp Ethereum leo lên trên 745 USD và bắt đầu một xu hướng mới tiến đến target quan trọng 1.000 USD, tại đây nó sẽ đối mặt với kháng cự nhỏ 838 USD.

    Về mặt giảm giá, nếu những con gấu kéo giá xuống dưới đường SMA 50 ngày, chúng tôi dự đoán mức 418 USD sẽ được test lại, với ngưỡng hỗ trợ lần lượt là 544 USD và 464 USD.

    XRP/USD

    Kể từ tháng Hai năm nay, ripple đã được giao dịch trong một phạm vi rộng. Nó đã nỗ lực phá vỡ phạm vi vào cuối tháng 3 đã không tìm thấy người bán ở mức thấp hơn và giá đã tăng trở lại vào vùng. Sự phục hồi tiếp theo đã không đạt đến đỉnh trên của phạm vi ở mức 1.22 USD cho thấy sự thiếu mua ở các mức cao hơn.

    [​IMG]

    Hiện tại, giá đang trong xu hướng giảm và đang giao dịch bên dưới cả hai đường trung bình động. Chỉ báo RSI cũng gần mức 40, đây là dấu hiệu tiêu cực. Việc giảm xuống mức hỗ trợ quan trọng 0.56 USD là có thể xảy ra.

    Quan điểm trên của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu giá phá vỡ và duy trì trên 0.75 USD.

    BCH/USD

    Bitcoin Cash đã vượt qua ngưỡng kháng cự trên 1.600 USD vào ngày 05/05 nhưng không thể duy trì được mức cao hơn. Sau đó nó đã giảm xuống đường SMA 50 ngày. Trong khi như vậy nó đã hình thành một mô hình đầu và vai, trong đó có một target giảm ở mức 650 USD.

    [​IMG]

    Thông thường, trong một phạm vi, sau khi không thoát khỏi vùng kháng cự trên không, giá giảm xuống mức hỗ trợ của vùng. Do đó, chúng tôi kỳ vọng cặp BCH/USD sẽ trượt xuống thấp hơn khi nó bứt xuống dưới đường SMA 50 ngày.

    Quan điểm trên sẽ bị vô hiệu nếu giá vượt qua đường EMA 20 ngày và duy trì trên đây. Chúng tôi khuyến nghị nên thiết lập các vị trí mua vào sau khi giá phá vỡ 1.600 USD. Ở thời điểm hiện tại chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua nào đáng tin cậy.

    EOS/USD

    EOS đã giữ hỗ trợ đường SMA 50 ngày, gần sát với mức thoái lui Fibonacci 61,8% của đợt tăng gần đây. Ở phía tăng giá, những con gấu đang bảo vệ đường EMA 20 ngày. Chúng ta có thể thoát ra khỏi đường EMA 20 ngày và kênh giảm dần hoặc phá vỡ dưới đường SMA 50 ngày, trong vài ngày tới.

    [​IMG]

    Nếu cặp EOS/USD duy trì trên 14.5 USD các nhà đầu tư có thể thiết lập các vị trí dài hạn. Target của một breakout có thể lên đến 18.67 USD hoặc cao hơn. Tuy nhiên, nếu giá nhập lại kênh sau khi thoát ra, kênh sẽ báo hiệu yếu và các giao dịch sẽ bị đóng.

    Về mặt giảm giá, trong trường hợp phá vỡ đường SMA 50 ngày, mức giảm có thể kéo dài xuống mức 10 USD với mức hỗ trợ nhỏ tại mức thấp nhất 11.82 USD. Do đó, không nên giao dịch trong kênh.

    LTC/USD

    Litecoin đã tiếp tục suy yếu dần, kể từ khi lập đỉnh vào ngày 19 tháng 12 năm 2017. Điều này cho thấy các nhà đầu cơ giá không muốn hỗ trợ giá ở các mức cao hơn. Sự “an ủi” duy nhất là ngưỡng hỗ trợ tại 107 USD.

    [​IMG]

    Cặp LTC/USD đã hình thành mô hình tam giác giảm dần, nếu giá phá vỡ dưới ngưỡng hỗ trợ 107 USD này.

    Các con bò hiện đang bảo vệ mức 127 USD. Việc phá vỡ dưới 127 USD có thể làm đồng tiền số này giảm xuống mức 115 USD. Giá đang báo giá bên dưới cả hai đường trung bình động và chỉ báo RSI cũng dưới 50, cho thấy đường đi của kháng cự ít nhất là giảm.

    Quan điểm giảm giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu giá quay đầu và duy trì trên mức trung bình động.

    XLM/USD

    Stellar bật lên khỏi đường viền cổ của mô hình vai đầu vai nhưng hiện đang đối mặt với ngưỡng kháng cự tại đường xu hướng giảm và đường SMA 50 ngày. Thiết lập giảm giá sẽ chỉ hoàn thành khi có sự cố và đóng cửa bên dưới đường viền cổ, điều này sẽ ấn chìm đồng tiền kỹ thuật số này xuống mức 0.2 USD.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, nó sẽ là tích cực nếu cặp XLM/USD duy trì trên đường EMA 20 ngày, điều đó sẽ cho thấy sức mạnh và một động thái tăng giá lên trên ngưỡng kháng cự 0.477 USD. Stellar sẽ bắt đầu một xu hướng mới, khi nó phá vỡ trên ngưỡng kháng cự này.

    Hiện tại chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua nào đáng tin cậy, vì thế chúng tôi sẽ tiếp tục chờ đợi trước khi có những đề xuất khác.

    TRX/USD

    TRON đang cho thấy sức mạnh trong khi các altcoins khác đang vật lộn để tìm kiếm sự phục hồi. Nó đang giao dịch bên trên cả hai đường trung bình động, đó là một dấu hiệu tích cực.

    [​IMG]

    Kể từ giữa tháng một, nó đã ở trong một đáy hình thành, đáy sẽ hoàn thành trên một breakout và đóng cửa trên ngưỡng kháng cự trên mức 0.09 USD, kể từ đó giá đã giảm xuống vào giữa tháng một và đầu tháng năm. Một breakout có target giá tối thiểu là 0.16 USD.

    Nếu cặp TRX/USD không thể bứt phá và duy trì trên ngưỡng kháng cự trên, nó sẽ có sự điều chỉnh về đường EMA 20 ngày.

    Chúng tôi sẽ chờ đợi một breakout hoặc một sự thoái lui nào đó, trước khi có những đề xuất khác.

    Cần lưu ý:

    Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Phân tích giá 22/5: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, TRON appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá 22/5: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, TRON

Share This Page