Brian Kelly: Giá trị Bitcoin Cash có thể tăng lên nếu như có thêm nhiều trường hợp sử dụng

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, May 22, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 93)

    [​IMG]

    Brian Kelly, nhà sáng lập và CEO của BKCM LLC, một công ty đầu tư trên cryptocurrency, đã xuất hiện trên CNBC ngày 21 tháng năm để nói về Bitcoin Cash (BCH)

    Vào thứ bảy, các miner BCH đã có một cuộc gặp gây quỹ cho một quỹ phát triển BCH. Các miner đang xem xét về việc phân bổ một trong số các phần thưởng họ nhận được từ đào và đầu tư nó để mở rộng hệ sinh thái BCH. Quỹ phát triển có để thêm vào sự gia tăng trên giá trị của Cryptocurrency.

    “Đó là cách mà blockchain tăng giá trị. Bạn cần phải có thêm những trường hợp sử dụng để mở rộng tính hữu dụng sang giá trị. Và điều đó cũng có thể thực hiện cho bitcoin cash.’

    Trong hơn 24 giờ qua, BCH đã mất gần 5.8% trong giá, từ $1290 đến $1205. BCH là một đồng kỹ thuật số P2P được tung ra vào giữa 2017 như là kết quả của đợt Hark Fork của Bitcoin. Với các quy định đồng thuận vừa được cập nhật, BCH có thể phát triển và tăng trưởng kích thước của các khối, cho phép mạng lưới xử lý thêm được nhiều giao dịch.

    Đầu tháng này cộng đồng pro-Bitcoin đã bỏ kế hoạch kiện trang web Bitcoin.com. Các thành viên đã vô cùng phẫn nộ khi dịch vụ ví và Crypto này đã gây hiểu sai cho những người mua bằng việc làm xáo trộn phân biệt giữa BTC và BCH.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Brian Kelly: Giá trị Bitcoin Cash có thể tăng lên nếu như có thêm nhiều trường hợp sử dụng

Share This Page