Vitalik Buterin hỏi ý kiến người theo dõi về việc được Google chiêu mộ trong một khảo sát...

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, May 22, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 97)

    [​IMG]

    Google có vẻ như đang cố gắng chiêu mộ nhà đồng sáng lập của Ethereum (ETH) là Vitalik Buterin vào nhóm của mình, theo một tweet đã bị xoá cách đây không lâu của Buterin vào 20 tháng năm.

    [​IMG]

    Buterin đã post một tweet với một screenshot (theo thông tin thì từ nhà tuyển dụng của Google) và hỏi rằng nếu Google ‘hợp lý trong hiện tại hay là trong tương lai,” cùng với một bảng khảo sát đến cộng đồng Twitter là liệu có nên chấp nhận công việc hay không.

    Trong tweet gốc của mình, Buterin đã không che tên của người tuyển dụng, địa chỉ email, và hình ảnh thông tin. Bản khảo sát đã có hơn 2,000 trả lời trước khi bị lấy xuống, với phần lớn người bỏ phiếu “No” đến việc Biterin rời Ethereum đến Google.

    Vào cuối tháng ba, Google đã tiết lộ rằng họ đang làm việc trên hai dự án Blockchain riêng biệt: một hệ thống kiểm toán “tamper-proof” và một nền tảng hoạt động đám mây. Cũng trong đầu tháng đó, Google đã tuyên bố về kế hoạch cấm tất cả các quảng cáo liên quan đến crypto.

    Một người dùng của Reddit là Fuyuki_Wataru đã nhận xét trên một post về dòng tweet đã bị xoá liên quan đến việc Google tuyển dụng Buterin:

    “Buterin có thể tự do làm điều gì mà anh ta muốn, thật sự thì tài năng của anh ta quá lớn để bị giam cầm, thậm chí là trong một như Google. Nếu bạn đạt được quá nhiều khi còn trẻ như thế thì tôi nghĩ cuộc đời còn nhiều kế hoạch hơn cho bạn. Có thể là một kỳ nghỉ 1-2 tháng là một ý tưởng tốt.”

    Tại thời điểm hiện tại, Ethereum hiện đang giao dịch ở $695, giảm 2.53% trong 24 giờ qua.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Vitalik Buterin hỏi ý kiến người theo dõi về việc được Google chiêu mộ trong một khảo sát...

Share This Page