Giá trị của Bitcoin Cash có thể tăng lên khi có nhiều trường hợp sử dụng chúng.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 22, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 82)

    Brian Kelly – người sáng lập và cũng là giám đốc điều hành của BKCM LLC, một công ty đầu tư tập trung vào tiền điện tử – đã xuất hiện trên một chương trình của đài CNBC ngày 21/5 để nói về Bitcoin Cash.


    [​IMG]

    Vào thứ Bảy, các công ty khai thác mỏ BCH đã có một cuộc họp dành riêng để tài trợ cho một quỹ phát triển BCH.

    Kelly cho biết:


    Các nhà khai thác đang tìm cách phân bổ một phần của phần thưởng mà họ nhận được từ việc khai thác và đầu tư BCH để mở rộng hệ sinh thái của đồng coin này. Sự phát triển quỹ có thể sẽ hỗ trợ cho sự trỗi dậy về giá trị của BCH.

    Ông nói thêm:


    Đó là cách mà các blockchain đã từng làm. Bitcoin Cash sẽ nhận được nhiều trường hợp sử dụng hơn đến mức độ chuyển thành giá trị.

    Trong 24 giờ qua, BCH đã mất gần 5,8 phần trăm về giá, từ 1.290 USD đến 1.205 USD. Tuy nhiên nó được đánh giá cao hơn đáng kể so với mức 760 USD vào của tháng 4.

    BCH là một loại tiền tệ kỹ thuật số ngang hàng được thiết lập vào giữa năm 2017 do kết quả từ việc rút tiền của Bitcoin đã diễn ra để giải quyết vấn đề khả năng mở rộng. Với các quy tắc đồng thuận được nâng cấp, BCH có thể phát triển và tăng kích thước khối, cho phép mạng lưới có thể xử lý nhiều giao dịch hơn.


    Đầu tháng này, cộng đồng ủng hộ Bitcoin đã từ bỏ kế hoạch kiện trang web Bitcoin.com. Khi đó, người dùng Bitcoin đã tố cáo trang web được điều hành bởi nhà truyền giáo BCH Roger Ver đã khiến những người mua Bitcoin nhầm lẫn với Bitcoin Cash bằng cách làm rối tung sự khác biệt giữa BTC và BCH.


    Theo Cointelegrạh
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Giá trị của Bitcoin Cash có thể tăng lên khi có nhiều trường hợp sử dụng chúng. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá trị của Bitcoin Cash có thể tăng lên khi có nhiều trường hợp sử dụng chúng.

Share This Page