Theo các chuyên gia: Các nhà đầu tư Bitcoin có thể sẽ mất trắng

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 22, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 150)

    [​IMG]

    Giám đốc thị trường Tài chính và Ngân hàng tại Ngân hàng CRDB là Alex Ngusaru đã có một bài phát biểu với các cổ đông của Ngân hàng vào cuối tuần, và nói rằng các nhà đầu tư nên suy nghĩ cẩn thận khi quyết định đầu tư vào Bitcoin – Loại cryptocurrency lớn nhất thế giới được xem như một ‘bọt bóng’ – vì nó có thể tan vỡ bất cứ lúc nào.

    Vào cuối tuần, đã có hàng loạt các tin đồn về việc Bitcoin được pump bởi các nhà đầu tư, theo một chuyên gia cho biết thì họ đang kêu gọi Tanzania trong việc cảnh báo về việc pump tiền của họ vào thị trường cryptocurrency.

    Theo một nguồn tin nóng gần đây: Alex Ngusaru giám đốc của Thị trường Tài chính và Ngân hàng của CRDB đã nói rằng các cổ đông của ngân hàng nên cẩn thận trong việc đầu tư vào Bitcoin vì những xu hướng không lường trước được.

    [​IMG]

    Alex Ngusaru. The Citizen Reporter @TheCitizeTZ [email protected]

    “Quyết định đầu tư hoàn toàn phụ thuộc vào những cá nhân quan tâm. Tuy nhiên, tôi có lời khuyên rằng chỉ nên đầu tư vào Bitcoin nếu như khoản thu nhập của bạn có dư.” Những con số mà ông đưa ra trong cuộc hội nghị chuyên đề vừa qua, được tiến hành trước cuộc họp thường niên lần thứ 23 của CRDB (AGM), đã cho thấy hoạt động đầu cơ đang điều khiển giá trị của Bitcoin. Ngày 15 tháng mười hai 2017, bitcoin đã ghi nhận được giá trị cao nhất với một bitcoin được giao dịch với giá $20,000.

    Tuy nhiên vào 31 tháng ba 2018, giá trị của bitcoin đã giảm xuống còn $7,000. Vào thứ năm, nó đã tăng lên được $8,500. “Có các tin đồn về chất xúc tác cho việc tăng giá trị của bitcoin. Đây không phải là hướng tìm lợi nhuận thích hợp nếu như bạn không có dư tiền mặt.” Cryptocurrency là đồng tiền kỹ thuật số sử dụng các thuật toán mã hoá bảo mật và chạy trên một nền tảng được gọi là Blockchain.

    Đa số các giao dịch Cryptocurrency thường ẩn danh và không phụ thuộc vào các quy định của chính phủ hay ngân hàng Trung Ương. Các nhà điều luật đã cảnh báo rằng vì cryptocurrency không được quy định bởi bất cứ Ngân hàng Trung Ương nào, thế nên chúng là những thiên đường cho các hoạt động rửa tiền, khủng bố tài chính, trốn thuế và lừa đảo.

    Trong các thời điểm khác nhau, một số các ngân hàng cấp cao cũng đã cảnh báo về việc đầu tư vào trong thị trường cryptocurrency.

    Giám đốc điều hành của Credit Suisse là Tidjane Thiam cho biết rằng vào năm ngoái phần lớn các ngân hàng chỉ có ít hoặc là không hề có bất cứ hứng thú gì với việc liên quan đến loại tiền này, vì thách thức trong các quy định chống rửa tiền.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Theo các chuyên gia: Các nhà đầu tư Bitcoin có thể sẽ mất trắng

Share This Page