Quái ngư răng nhọn dạt vào bãi biển Mexico

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, May 21, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 95)

    [​IMG]

    Xác sinh vật chưa rõ nguồn gốc ở bãi biển Mexico. Ảnh: Sun.

    Beatriz Morales Acuna, cư dân địa phương, phát hiện xác sinh vật lạ ở bãi biển thuộc thành phố Mazatlan phía tây Mexico, Sun hôm 18/5 đưa tin. Lúc đầu, Acuna cho rằng đó chỉ là mẩu dây thừng cũ. Nhưng khi nhìn kỹ hơn, cô trông rõ đôi mắt mở trừng trừng và hàm răng nhọn hoắt của con vật.

    Acuna chụp lại vài bức ảnh bằng điện thoại và chia sẻ trên mạng xã hội. "Khi tôi ra bãi biển, nó đã ở đó. Không ai chú ý tới nó vì họ cho rằng nó chỉ là sợi dây thừng cũ từ một chiếc thuyền buồm. Chỉ tới khi tôi chụp ảnh, mọi người mới để ý", Acuna chia sẻ.

    Những bức ảnh nhanh chóng gây sốt. Một số người cho rằng đó là lươn hoặc rắn biển, thậm chí có người suy đoán con vật đến từ ngoài hành tinh. Không ai biết chính xác nguồn gốc của con vật vì cái xác đã phân hủy một phần.

    Cách giải thích có vẻ hợp lý nhất là con vật thuộc loài cá thằn lằn sống dưới biển sâu, phân bố ở vùng biển nhiệt đới và cận nhiệt đới trên khắp thế giới. Khác với hầu hết các loài cá, chúng có phần đầu to bè giống thằn lằn và miệng lớn chứa đầu răng nhọn để giết mồi.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Quái ngư răng nhọn dạt vào bãi biển Mexico

Share This Page