Bitcoin đang nằm quanh mốc 8.500 USD nhưng có vẻ như các token đang tăng trưởng khá tốt so...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 92)

    Ví dụ: Aelf – mạng lưới blockchain điện toán phi tập trung được phát triển bởi một nhóm các nhà phát triển Trung Quốc – tăng hơn 17% giá trị so với Bitcoin vào ngày hôm trước. Đến hôm qua, giá của Aelf đã tăng thêm 10% và trở thành đồng tiền điện tử có hiệu suất tốt thứ hai trên thị trường trong hai ngày liên tiếp.


    [​IMG]

    Xu hướng các token:

    Trong suốt tháng 5, các token đã nổi lên một phong trào tăng cường ở cả hai mặt tăng và giảm điểm, theo sau sự biến động giá của Bitcoin. Khi giá Bitcoin giảm, giá trị của các token giảm với biên độ lớn hơn đáng kể so bới Bitcoin và khi giá Bitcoin tăng lên, giá trị của các token tăng mạnh hơn Bitcoin.

    Về cơ bản, đầu tư vào token trong một giai đoạn phục hồi với biến động cực độ và sự không chắc chắn thì cũng tương tự như giao dịch đòn bẩy. Tùy thuộc vào xu hướng giá Bitcoin, giá trị của các token có thể giảm hoặc tăng theo biên độ lớn.

    Vào ngày 17/5, giá Bitcoin đạt mức thấp nhất trong vòng hai tháng (ở mức 7.925 USD) và khi giá Bitcoin giảm, giá của Aelf (ELF) và 0x (ZRX) cũng giảm xuống mức thấp hàng tháng. Tuy nhiên, khi giá Bitcoin tăng trở lại từ 7.925 USD lên 8.300 USD, ELF cũng tăng từ 0.00014 BTC lên 0.000162 BTC và ZRX tăng từ 0.00015 BTC lên 0.000174 BTC, cả hai đều ghi nhận mức tăng lớn so với Bitcoin.

    Mặc dù tăng 20% trong 48 giờ qua, chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của cả ELF và ZRX lại ở mức 55, biểu thị một vùng trung lập cho hai token. ELF và ZRX vẫn đang ở vị trí lý tưởng để ghi nhận sự phục hồi ngắn hạn khi các đường trung bình động và đơn giản (the exponential and simple moving averages) của cả hai mã chứng tỏ xu hướng giá tích cực trong những ngày sắp tới.

    Tính đến hiện tại, bởi vì giá của hầu hết các đồng tiền điện tử thay thế (altcoin) và token đều dựa vào xu hướng giá ngắn hạn của Bitcoin vì vậy, các nhà đầu tư phải tập trung vào sự biến động giá Bitcoin trong vài ngày tới.

    Nếu giá Bitcoin có thể duy trì đà tăng trong vùng 8.400 USD và phá vỡ ngưỡng hỗ trợ 8.800 USD, nó có thể vào vùng 9.000 USD tương đối nhanh và có cơ hội vượt ngưỡng hỗ trợ 10.000 USD vào cuối tháng 5. Tuy nhiên, nếu giá Bitcoin giảm xuống dưới ngưỡng kháng cự 8.200 USD, thì có khả năng giá Bitcoin sẽ trở lại vùng 7.900 USD một lần nữa, hiện khó có thể xem xét sự ổn định trong giá Bitcoin kể từ ngày 18/5.

    Xu hướng Bitcoin:

    Giá bitcoin đã không thể đảm bảo đủ động lực để kiểm tra mức hỗ trợ 8.800 USD để có thể dẫn giá Bitcoin đến vùng 10.000 USD trong ngắn hạn. Đợt biến động của Bitcoin có thể là do sàn giao dịch lớn Bitfinex đã bắt đầu yêu cầu người dùng phải cung cấp số thuế và số an sinh xã hội, đồng thời cũng có thể là do áp lực gia tăng từ chính phủ.

    Mặc dù Bitfinex không phải là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất trên thế giới, nhưng nó cũng được coi là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử và tiền tệ lớn nên chính sách thuế mới của sàn đã khiến các nhà đầu tư trở nên sợ hãi về thuế lợi tức có thể được áp đặt bởi các cơ quan tài chính của quốc gia họ.

    Giá top 10 trên CoinMarketCap:

    [​IMG]

    Xem tỷ giá tại đây.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Bitcoin đang nằm quanh mốc 8.500 USD nhưng có vẻ như các token đang tăng trưởng khá tốt so với Bitcoin. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin đang nằm quanh mốc 8.500 USD nhưng có vẻ như các token đang tăng trưởng khá tốt so...

Share This Page