Steve Wozniak: “Ethereum có thể trở thành Apple kế tiếp trong tương lai”

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 88)

    Steve Wozniak – nhà đồng sáng lập của công ty công nghệ hàng đầu thế giới Apple, cho rằng “Nền tảng blockchain Ethereum có thể là Apple tiếp theo trong tương lai.”


    [​IMG]

    Theo Forbes, Steve Wozniak đưa ra dự báo tăng trưởng này trước 5000 người tại hội nghị WeAreDevelopers tuần này ở Vienna.

    Ethereum khiến tôi quan tâm bởi vì nó có thể làm mọi thứ và bởi vì nó là một nền tảng”, ông nói thêm rằng có thể chứng minh rằng về lâu dài enthereum có sức có ảnh hưởng như Apple.

    Hiện tại, Apple có giá trị vốn hóa thị trường là 921 tỷ đô la, điều này khiến cho nó cao gấp hai lần rưỡi so với toàn bộ gá trị vốn hóa thị trường tiền điện tử. Vốn hóa thị trường của Ethereum hiện nay đạt gần 68 tỷ USD.

    Theo báo cáo của CCN, Wozniak từ lâu đã là một fan hâm mộ của bitcoin và những loại tiền điện tử khác. Trước đây, ông đã đặc biệt ca ngợi tiền kĩ thuật số vì lợi ích của nó như một nơi lưu trữ đáng giá.


    Có một số lượng tiền điện tử hữu hạn nhất định có thể tồn tại” Wonzniak phát biểu tại hội nghị Money 20/20 vào tháng Mười năm ngoái. Điều đó khiến nó trở nên “thực tế” hơn so với đồng đô la, vì chúng dễ bị ảnh hưởng bởi lý do chính trị. Ông nói thêm: “Ngôi nhà của bạn có giá trị. Và vào ngày nay hay 40 năm nữa thì nó vẫn có giá trị, thậm chí giá cả còn theo thời gian mà tăng lên.

    Wozniak cũng nói rằng bitcoin được xếp tích cực hơn so với vàng:


    Vàng cứ liên tục được khai thác. Vàng chỉ chiếm một số lượng hữu hạn trên thế giới, nhưng tiền kĩ thuật số thậm chí mang tính thuật toán hơn, dễ điều tiết hơn và không ai có thể thay đổi các thuật toán này.

    Xem thêm: Đồng sáng lập Apple Wozniak: “Bitcoin tốt hơn Vàng và USD”

    Mặc dù có triển vọng lạc quan, Wozniak nói rằng ông đã thoái hầu hết lượng coin của mình sau khi nhận thấy rằng ông đã dành quá nhiều thời gian và năng lượng sau những biến động giá của chúng trong thời gian qua.

    Thật không may, ông vô tình bán ra nhiều coin cho một kẻ lừa đảo đã thanh toán bằng thẻ tín dụng bị đánh cắp. Việc thanh toán đã được hoàn nguyên bởi chủ thẻ thực sự và để lại cho Wozniak khoản nợ 7 BTC.

    Wozniak, trong khi đó, tiếp tục trữ một hoặc hai loại coin, quỹ mà ông nói rằng ông sử dụng để trải nghiệm công nghệ – chứ không phải là một loại đầu tư tích trữ.


    Theo CCN/Tradingig
    Biên soạn lại bởi Blogtienao.com

    The post Steve Wozniak: “Ethereum có thể trở thành Apple kế tiếp trong tương lai” appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Steve Wozniak: “Ethereum có thể trở thành Apple kế tiếp trong tương lai”

Share This Page