Hãng khai thác Bitcoin đã “troll” Warren Buffett bằng bảng quảng cáo lớn bên ngoài văn...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 84)

    Genesis Mining – một hãng khai thác Bitcoin danh tiếng, mới đây đã thực hiện chiến dịch vận động cho Bitcoin bằng việc treo biển quảng cáo bên ngoài văn phòng của Warren Buffett để nhắc nhở nhà đầu tư rằng ông đã sai về Google và Amazon, và ông có thể sẽ tiếp tục sai về Bitcoin.


    [​IMG]

    Hãng khai thác Bitcoin treo bảng “troll” Warren Buffett


    Các bảng quảng cáo đã được treo lên ngay sau khi Buffett gạt phăng bitcoin trong một cuộc họp cổ đông thường niên Berkshire Hathaway.


    Some new billboards outside of Warren Buffetts office! [​IMG]
    #GenesisMining #Bitcoin #BitcoinAwareness pic.twitter.com/MxuKLwRS8L

    — Marco Krohn (@mkrohn5) May 16, 2018

    Các bảng quảng cáo đã thu hút được rất nhiều sự ủng hộ từ những người trên Twitter, một số người cho rằng các nhà đầu tư danh tiếng không có nhu cầu bồi đắp tiền điện tử cho sự giàu có của mình.

    Một tweeter cho rằng tiền điện tử sẽ nhận được sự chú ý của Buffett khi nó được sử dụng để mã hóa cổ phiếu thông thường.

    Chiến dịch quảng cáo nhận thức Bitcoin của Genesis Mining là một nỗ lực để giáo dục công chúng về Bitcoin. Một mục tiêu là cung cấp sự cân bằng cho những ấn tượng tiêu cực mà các phương tiện truyền thông chủ đạo thường gán cho Bitcoin.

    Chiến dịch đấu tranh cho Bitcoin và Blockchain


    Đầu tháng này, Genesis Mining đã tổ chức cuộc biểu tình “Bankers Against Bitcoin” tại hội thảo Blockchain Consensus 2018 tại thành phố New York.

    Những người biểu tình, người đã tự giới thiệu mình với tư cách là chủ ngân hàng, mang dấu hiệu chống bitcoin để truyền đạt sự phản đối của ngành ngân hàng đối với bitcoin.

    Marco Streng, Giám đốc điều hành của Genesis Mining, ghi rõ trên trang web của “Bankers Against Bitcoin” công nghệ phân quyền là đối thủ cạnh tranh lớn nhất mà các ngân hàng phải đối mặt, đồng thời lưu ý rằng cuộc biểu tình đại diện cho những gì sẽ xảy ra với các công ty không chấp nhận thay đổi.

    Trang web ghi nhận dự án #ExploreBitcoin đã bắt đầu cách đây hai năm để nâng cao nhận thức của công chúng về bitcoin và blockchain. Dự án đã thực hiện nhiều chiến dịch để tăng cường hỗ trợ cho những đồng tiền điện tử mới ra đời.

    Xem thêm: Cập nhật Consensus 2018: “Biểu tình” chống Bitcoin, Lamborghini chạy đầy đường, Blockchain vẫn là số 1

    [​IMG]

    Tuyên truyền trực diện và mạnh mẽ


    Trong năm 2016, chiến dịch đã “tấn công” CEO Jamie Dimon của JPMorgan, một người phê bình bitcoin, với các biển quảng cáo di động vòng quanh Hội nghị Miami Bitcoin.

    Trong năm 2017, chiến dịch chỉ trích các nhà báo không tìm hiểu mà hùa vào đưa ra những thông tin tiêu cực về bitcoin.

    Chiến dịch cũng đã tài trợ thực hiện tuyên truyền trên bằng cách dán các dấu hiệu trên đỉnh taxi ở Florida. Chúng mang ý nghĩa truyền đạt thông tin rằng 10.000 bitcoin bằng giá của 2 chiếc pizza trong năm 2010 đã trị giá 2,4 triệu USD vào thời điểm hiện tại. Một dấu hiệu khác cho biết bitcoin là công nghệ, không phải là một công ty hay tổ chức.

    Biển quảng cáo trên đường cao tốc ở San Francisco và Los Angeles khuyên mọi người rằng họ có thể gửi tiền miễn phí bằng bitcoin.

    Mọi người mang thông điệp tại các cửa hàng Western Union ở Chicago, Washington, D.C. và New York chỉ ra rằng “Không nên chịu tốn kém cho việc gửi tiền. Gửi tiền miễn phí với bitcoin. Bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu.”

    Chiến dịch cũng đã cung cấp hình ảnh có thể được đăng trên phương tiện truyền thông xã hội. Giám đốc điều hành của Google, Eric Schmidt, nói rằng “Bitcoin là một thành tựu mã hóa đáng chú ý và khả năng tạo ra thứ gì đó không trùng lặp trong thế giới kỹ thuật số có giá trị rất lớn.

    Streng cam đoan rằng, nhiều chiến dịch hơn, sẽ đến.


    Theo CCN/Cafebitcoin
    Biên soạn lại bởi Blogtienao.com

    The post Hãng khai thác Bitcoin đã “troll” Warren Buffett bằng bảng quảng cáo lớn bên ngoài văn phòng ông appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Hãng khai thác Bitcoin đã “troll” Warren Buffett bằng bảng quảng cáo lớn bên ngoài văn...

Share This Page