Tom Lee giải thích lý do vì sao hội nghị đồng thuận thất bại trong việc khơi dậy cuộc biểu...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 20, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 107)

    Giới đầu tư đang chứng kiến sự thất bại của Hội nghị Đồng thuận khi không thể khiến một đợt biểu tình của giá Bitcoin xảy ra như mọi người đã dự đoán. Trong một cuộc phỏng vấn với đài CNBC, nhà phân tích Tom LEE đã đưa ra các giải thích cho lý do “Tại sao hội nghị không làm tăng giá tiền điện tử”.


    [​IMG]

    Chuyện gì đã xảy ra?

    Đi vào Hội Nghị Đồng thuận, hầu hết các cuộc nói chuyện đều mang đặc trưng với kỳ vọng rằng giá tiền điện tử sẽ tăng cao trong và sau hội nghị thượng đỉnh. Dựa trên mô hình của ba năm qua, các chuyên gia đã đặt cược của họ vào một cuộc biểu tình lớn thong thế giới tiền điện tử.

    Thế nhưng mọi thứ đều “không như là mơ”, Hội nghị Đồng thuận đến và đi mà không có bất kì một đợt tăng giá nào dù là nhỏ. Thực tế còn xảy ra hiện tượng ngược lại. Giá giảm xuống, mức tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử đã bốc hơi 40 tỷ USD trong hội nghị tại thành phố New York. Giá Bitcoin giảm 3% vào cuối hội nghị.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Lee thừa nhận rằng có lẽ ông và các chuyên gia khác đã quá lạc quan do dự kiến sẽ có một lượng lớn số người tham dự tại Hội nghị Đồng thuận. Ông cũng nói rằng sau nhiều tháng không chắc chắn, sự tập hợp của nhiều người đam mê tiền điện tử đã được xem như là một tiền thân của sự hồi sinh niềm tin trên thị trường.

    Trong cuộc phỏng vấn, Lee đã xác định sự thiếu rõ ràng về các cuộc thảo luận pháp lý là một phần lý do tại sao hội nghị không đưa ra kết quả như mong đợi.

    Thiếu quy định rõ ràng:


    @Fundstrat‘s Tom Lee gives #bitcoin mea culpa after #Consensus2018 failed to lift crypto prices pic.twitter.com/FC67PrA3G0

    — CNBC’s Fast Money (@CNBCFastMoney) May 18, 2018

    Lee đã chỉ ra rằng có sự thiếu rõ ràng về mặt quy định tiền điện tử. Theo ông, việc cải tiến các quy định về tiền điện tử của chính phủ đã không có chuyển biến trong suốt quá trình diễn ra hội nghị.

    Nhà phân tích Fundstrat đã tuyên bố rằng vấn đề rõ ràng về quy định là một trong những yêu cầu quan trọng. Theo ông, những người đam mê tiền điện tử có những kỳ vọng nhất định về vấn đề này. Tuy nhiên, nhiều người không mong đợi một kết quả điều tiết chính xác, nhưng ít nhất cũng phải có một tín hiệu nào đó về chủ đề này.


    CRYPTO: #Consensus2018 rally did not happen, very disappointing. What we needed was a trifecta of progress: (i) institutional custody/tools; (ii) buy-in by banks/investment managers; (iii) regulatory clarity (3 of 3 needed), but we got progress on (i) and (ii). Full text below pic.twitter.com/XcqNhgYgK7

    — Thomas Lee (@fundstrat) May 18, 2018

    Sự thiếu hợp tác của các tổ chức lớn:

    Một chủ đề được mong đợi khác trong Hội nghị Đồng thuận là sự xuất hiện của các công cụ lưu giữ thể chế cho tiền điện tử. Lee cho biết chỉ có một vài thông báo tích cực, đáng chú ý nhất là Nomura.

    Tuy nhiên, ông đã cho rằng cần phải thực hiện nhiều hơn nữa về mặt thể chế. Theo ông, ngay cả khi các nhà quản lý đầu tư vào Bitcoin, rất nhiều phúc âm nội bộ được yêu cầu để đưa mọi thứ lên một bậc.

    Dấu hiệu tích cực:

    Mặc dù thiếu một cuộc biểu tình giá Bitcoin, Lee vẫn cho rằng hội nghị vẫn có một số mặt tích cực. Phát biểu trong cuộc phỏng vấn, ông nói:


    Tôi nghĩ Hội nghị Dồng thuận là một thành công lớn. Đây là một hội nghị tuyệt vời để mang lại rất nhiều người từ khắp nơi trên thế giới gặp gỡ nhau. “Chất lượng” của những người ở đó thật tuyệt vời.

    Lee cũng lưu ý rằng hợp đồng tương lai CME sắp tới cho Ethereum có nhiều khả năng sẽ làm kết thúc cuộc tranh luận về vấn đề “chứng khoán” cho đồng tiền này.

    Khi được hỏi về dự đoán “Bitcoin sẽ trị giá 25.000 USD vào cuối năm” của mình, Lee dường như bị “mắc kẹt” với suy đoán nay, ông nói:

    Bitcoin không phải sẽ đi lên mỗi ngày để di chuyển từ 8.000 USD lên đến 25.000 USD. Trong một năm sẽ có 10 ngày tốt nhất cho sự trở lại của Bitcoin. Nếu bạn không sở hữu Bitcoin trong mười ngày đó mỗi năm, bạn sẽ mất 25% mỗi năm.


    Theo Bitcoinist
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Tom Lee giải thích lý do vì sao hội nghị đồng thuận thất bại trong việc khơi dậy cuộc biểu tình của giá Bitcoin. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Tom Lee giải thích lý do vì sao hội nghị đồng thuận thất bại trong việc khơi dậy cuộc biểu...

Share This Page