Purse.io sẽ hỗ trợ Bitcoin Cash và cho ra mắt Bcash.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 20, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 100)

    Purse.io đã công bố việc người dùng có thể tiết kiệm tới 20% khi mua sắm trên Amazon với Bitcoin Core (BTC), và cũng thông báo hỗ trợ tương tự với Bitcoin Cash (BCH).


    [​IMG]

    Giờ đây, người dùng chi tiêu Bitcoin Cash có thể nhận được cùng một dịch vụ mà công ty đã cung cấp kể từ năm 2014. Ngoài ra, Purse đã tiết lộ Bitcoin nguyên bản (BCH) Javascript của riêng họ có tên “Bcash”.

    Purse.io thêm hỗ trợ cho Bitcoin cash nguyên bản


    Purse.io thêm hỗ trợ BCH và cho ra mắt ‘Bcash’ Tuần này tại hội nghị Coingeek ở Hồng Kông, công ty Purse đã công bố việc hỗ trợ cho BCH cùng với bản phát hành mới ‘bcash’ ngay tại cổng thông báo chính thức này.

    Công ty cho biết đơn đặt hàng trung bình trên Purse là khoảng 100 đô la và mức chiết khấu trung bình là khoảng 15 đô la cho hai giao dịch mạng lưới trong chuỗi (on-chain). Sau đó, Purse cho biết họ đã chứng kiến cuộc tranh luận gay gắt vào năm ngoái, trong khi phí giao dịch BTC tăng lên 50 đô la cho mỗi giao dịch. Bây giờ Purse đã thêm Bitcoin cash vào nền tảng với những sự hỗ trợ đầy đủ. Purse giải thích trong một bài đăng trên blog:


    Chúng tôi rất vui mừng về tầm nhìn của một đồng tiền mã hoá thương mại và đánh giá cao sự hỗ trợ áp đảo từ cộng đồng Bitcoin Cash – Chúng tôi vui mừng thông báo về sự hiện diện của Bitcoin Cash nguyên bản.

    Bản cập nhật đang được thử nghiệm để đảm bảo trải nghiệm dễ dàng, mục tiêu của kế hoạch sẽ được thực hiện vào cuối tháng 5. Ngoài ra, khi Bitcoin Cash được phát hành, người dùng đã bỏ lỡ thời gian rút tiền sau hard fork sẽ rất vui khi thấy số dư tài khoản của họ được khôi phục.

    Giới thiệu “BCash”


    Ngoài việc hỗ trợ đồng tiền nguyên bản, Purse cũng đã công bố việc thực hiện bcash – một hard fork mã nguồn mở của phần mềm Bcoin client, cho mạng Bitcoin Cash. Về cơ bản, Bcash là một triển khai thay thế giao thức Bitcoin Cash, được viết bằng node.js. Client có thể hoạt động như node đầy đủ và SPV, một ví phụ trợ với dẫn xuất BIP-44, một chương trình phụ trợ khai thác và một thư viện BCH cho mục đích chung. Việc triển khai bcash sẽ là BCH client thứ sáu tham gia, Bitcoin ABC, XT, Unlimited, Parity và Bitprim.


    Chúng tôi rất vui mừng thông báo bcash, một triển khai bcoin cho Bitcoin Cash.

    Chúng tôi rất vui mừng về các dự án bao gồm Yours, Joystream, Memo.cash và Openbazaar và vui mừng khi thấy các lĩnh vực sử dụng mới xuất hiện. Bcash là mã nguồn mở và sẵn sàng để thử nghiệm cho ngày hôm nay.

    Purse nói để kỷ niệm việc bổ sung Bitcoin Cash mà họ đã cộng tác với Bitcoin Cash Fund và những khách hàng mua sắm sẽ nhận được tiền thưởng BCH trong tháng 6 này.


    Theo news.bitcoin/BigcoinVietnam
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Purse.io sẽ hỗ trợ Bitcoin Cash và cho ra mắt Bcash. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Purse.io sẽ hỗ trợ Bitcoin Cash và cho ra mắt Bcash.

Share This Page