Phân tích giá 19/5: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, IOTA, EOS

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 20, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 116)

    Sau vài ngày suy giảm và “dậm chân tại chỗ”, những chú bò đực đang cố gắng đẩy giá lên trở lại và bảo vệ một số ngưỡng hỗ trợ quan trọng, áp lực bán ngắn hạn vẫn còn khá mạnh ở một vài đồng tiền số. Sau đây hãy cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (19/5).


    [​IMG]

    BTC/USD

    Bitcoin đã thất bại trong việc đẩy giá lên trở lại, nó đã không thu hút được người mua. Nó đã tiếp tục trượt và lưu ý rằng ngưỡng hỗ trợ quan trọng 7.941 USD cần phải được giữ vững. Nếu mức này bị phá vỡ, đồng tiền kỹ thuật số này sẽ giảm xuống ngưỡng 7.000 USD. Đường SMA 50 ngày đang đi ngang và đường EMA 20 ngày đang đi xuống, và tiến tới sự giao nhau trong xu hướng giảm. Đây là một sự phát triển tiêu cực.

    [​IMG]

    Nếu ngưỡng hỗ trợ tại 7.941 USD được giữ vững, các chú bò đực sẽ thử một pullback, tuy nhiên với bất kỳ hành động nào cũng sẽ phải đối mặt với vùng kháng cự tại các đường trung bình động.

    Chúng tôi có thể xác nhận rằng cặp BTC/USD đang bị ràng buộc bởi một phạm vi giá hẹp, tại đường EMA 20 ngày. Tại thời điểm này chúng tôi không có bất kỳ đề xuất thiết lập mua nào.

    ETH/USD

    Ethereum tiếp tục có sự vượt trội hơn so với các đồng tiền điện tử hàng đầu khác. Nó nằm trên đường SMA 50 ngày và ngay dưới đường EMA 20 ngày. Nó đang cố gắng giữ đường viền cổ của mô hình vai đầu vai. Mô hình sẽ hoàn thành trên bảng phân tích và đóng cửa bên dưới đường viền cổ, có target giảm là 418 USD.

    [​IMG]

    Vì đường SMA 50 ngày vẫn đang tăng và đường EMA 20 ngày bằng phẳng, chúng tôi không nghĩ rằng cặp ETH/USD sẽ chìm xuống mức 418 USD một cách dễ dàng như vậy được.

    Chúng tôi dự đoán vùng hỗ trợ mạnh tại đường SMA 50 ngày, là gần với mức thoái lui Fibonacci 50% của đợt tăng từ 363 USD đến 838 USD.

    Dấu hiệu tăng giá đầu tiên sẽ là một breakout 745 USD. Cho đến lúc đó, mọi nỗ lực pullback sẽ được đáp ứng với áp lực bán mạnh.

    BCH/USD

    Bitcoin Cash đã hoàn thành mô hình đầu và vai, nó cho một target thấp hơn là 650 USD. Hiện tại, nó đang nằm gần đường SMA 50 ngày, có thể đóng vai trò là hỗ trợ và sự thoái lui về đường vòng cổ của mẫu H và S giảm giá có thể xảy ra. Nếu các chú bò đực không vượt qua đường viền cổ thì cơ hội tăng giá tiếp theo sẽ giảm.

    [​IMG]

    Khi cặp BCH/USD đã tăng lên theo chiều dọc từ 777 USD vào ngày 18 tháng 4 đến 1.590 USD vào ngày 24 tháng 4, không có khoản hỗ trợ nào trong khoảng từ 800 USD đến 1.130 USD. Dưới đường SMA 50 ngày, đồng tiền số này có thể sẽ giảm xuống mức 800 USD, nơi được kỳ vọng là sẽ thu hút được lượng mua vào tương đối.

    Chúng tôi khuyến nghị nên chờ đợi giá ổn định trước khi có thể bắt đầu thiết lập các vị trí mua vào.

    “Cố bắt một con dao đang rơi xuống sẽ rất nguy hiểm, hãy chờ nó cắm xuống”

    XRP/USD

    Ripple đang cố gắng giữ mức thấp nhất trong tháng 12 ở mức 0.632 USD, nhưng ngay tại mức này nó vẫn không thu hút được sức mua vào nào. Việc bứt phá và giảm xuống mức hỗ trợ quan trọng là 0.56 USD có vẻ có thể xảy ra.

    [​IMG]

    Về mặt tăng giá, các chú bò đực có nhiệm vụ phải bứt phá khỏi vùng kháng cự giữa đường SMA 50 ngày và ngưỡng 0.76 USD để thể hiện sức mạnh, đẩy giá lên khỏi vùng “nguy hiểm”. Chúng tôi khuyến nghị bạn nên chờ đợi, trước khi những chú bò đực này có được breakout.

    XLM/USD

    Stellar đã phá vỡ dưới một số mức hỗ trợ quan trọng và hiện đang ở đường viền cổ của mô hình đầu và vai. Điểm dừng và đóng cửa bên dưới đường viền cổ sẽ hoàn thành mẫu có target giảm là 0.2 USD

    [​IMG]

    Ngay cả khi đường hỗ trợ, đường viền cổ của mô hình đầu và vai được giữ vững, nó cũng sẽ là một sự đẩy giá lên khó khăn cho các chú bò đực, vì cặp XLM/USD sẽ đối mặt với ngưỡng kháng cự tại đường SMA 50 ngày và đường EMA 20 ngày.

    Dấu hiệu đầu tiên của sức mạnh sẽ được phóng ra cao hơn mức cao nhất trong ngày 13 tháng 5 là 0,369 USD. Giá dài hơn duy trì dưới mức trung bình động, giá càng thấp. Do đó, chúng tôi không đề xuất bất kỳ giao dịch nào trên đó.

    LTC/USD

    Litecoin đã giao dịch dưới đường SMA 50 ngày trong ba ngày gần đây, sức mua những ngày qua là tương đối thấp. Những con bò đực đang cố gắng bảo vệ mức 127 USD. Nếu mức này bị phá vỡ, nó có thể sẽ trượt xuống 115 USD. Vì thế chúng tôi kỳ vọng những chú bò đực có thể giữ vững được mức này.

    [​IMG]

    Bất kỳ đợt tăng nào đối với đường SMA 50 ngày hoặc đường EMA 20 ngày, sẽ thu hút một số lượng bán ra tương đối. Chúng tôi tiếp tục quan điểm giảm đối với cặp LTC/USD cho đến khi nó cho thấy sự mua vào nhất quán..

    Xu hướng này sẽ chỉ thay đổi trên một breakout và đóng trên mức 170 USD. Tuy nhiên, nếu đồng tiền kỹ thuật số này giảm xuống mức 115 USD và giữ vững, chúng tôi kỳ vọng tại đây nó sẽ thu hút được một lượng mua vào mới.

    IOTA/USD

    IOTA đang cố gắng giữ mức hỗ trợ ngang tại mức 1.63 USD, ngay dưới đường SMA 50 ngày. Nếu vùng hỗ trợ được giữ vững, một động thái quay trở lại mức 2.21 USD là có thể nhưng động thái tăng sẽ đối mặt với ngưỡng kháng cự tại đường EMA 20 ngày và ở mức 2 USD.

    [​IMG]

    Nếu ngưỡng hỗ trợ bị phá vỡ, cặp IOTA/USD có thể trượt xuống mức 1.28 USD. Đường SMA 50 ngày đang tăng trong khi đường EMA 20 ngày đang giảm.

    Khả năng bị ràng buộc trong một phạm vi giao dịch hẹp là khá cao, vì tính rủi ro nên hiện tại chúng tôi không có bất kỳ đề xuất thiết lập mua nào.

    EOS/USD

    EOS đã cố gắng giữ đường SMA 50 ngày trong hai ngày qua. Mức thoái lui Fibonacci 61,8% của đợt tăng gần đây cũng gần với mức hiện tại. Một nỗ lực để bật lên khỏi vùng hỗ trợ của ngày 17/5 đã gặp áp lực bán gần đường EMA 20 ngày.

    [​IMG]

    Cặp EOS/USD có thể vẫn sẽ nằm trong phạm vi giới hạn giữa đường SMA 50 ngày và đường EMA 20 trong vài ngày tới. Chúng tôi kỳ vọng một breakout có thể phá vỡ ra khỏi ngưỡng này.

    Ngưỡng hỗ trợ tiếp theo sẽ ở mức 10 USD, trong khi kháng cự sẽ ở mức 14 USD. Chúng ta sẽ tìm kiếm cơ hội mua khi đồng tiền số này duy trì trên kênh giảm dần.

    Cần lưu ý:

    Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Phân tích giá 19/5: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, IOTA, EOS appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá 19/5: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, IOTA, EOS

Share This Page